Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sa sút, Pep nóng lòng chờ viện binh "bom tấn"

Thứ Hai 02/01/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu cuối cùng của năm 2016, thầy trò HLV Guardiola đã thua trong trận Liverpool 1-0 Man City. Thất bại này đã khiến Citizens ngày càng cách xa danh hiệu vô địch Premier League.

Man City sa sut, Pep nong long cho vien binh bom tan hinh anh
Guardiola đang rất chờ đợi sự có mặt của Gabriel Jesus

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Man City được đánh giá rất cao nhờ dàn cầu thủ đắt giá và nhất là một Guardiola tài năng. Thực tế đã có thời điểm, nửa xanh thành Manchester đã trải qua mạch trận toàn thắng liên tiếp. Nhưng rồi dần dần thì Citizens ngày càng hụt hơi. Để đến lúc này, Man City đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 10 điểm. Thậm chí Man xanh đã bị bật ra khỏi top 4 sau trận thua Liverpool mới đây.

Với phong độ sa sút trong thời gian qua, Guardiola đang nóng lòng bổ sung nhân sự trong kỷ chuyển nhượng tháng 1. Đặc biệt là “bom tấn” Gabriel Jesus đã hoàn tất vào năm ngoái sẽ chính thức ra mắt ở lượt về. Đây sẽ là cái tên đáng chú ý để thay thế những nhân tố mờ nhạt trên hàng công trong thời gian qua.

Dư âm Liverpool 1-0 Man City: Những con số vô nghĩa
Trận đấu đầu tiên của năm mới 2017 giữa Liverpool 1-0 Man City đã chứng minh rằng những con số thống kê trở nên hoàn toàn vô nghĩa.

Guardiola cho biết: “Chúng ta sẽ sớm nhìn thấy Jesus thi đấu. Anh ấy là một cầu thủ trẻ nhưng đã ba năm liên tiếp thi đấu mà không có kỳ nghỉ. Anh ấy còn trẻ và rất hợp với phong cách mà Man City xây dựng. Jeses đã không luyện tập trong khoảng 2, 3 tuần trở lại đây. Tuy nhiên tôi nghĩ cậu ấy cũng không cần mất quá nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới”.

Đêm nay, Man City sẽ đối đầu với Burnley tại vòng 20 Premier League. Sau đó vào ngày 7/1 sẽ là trận gặp West Ham tại FA Cup. Rất có thể, trận đấu gặp CLB thành London sẽ là màn ra mắt của tân binh trị giá 32 triệu Euro Gabriel Jesus.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X