Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City ruồng bỏ Joe Hart, Liverpool vào cuộc?

Chủ Nhật 21/08/2016 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ huyền thoại Jamie Carragher thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng hành động với cơ hội không thể tốt hơn này nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề thủ môn gây đau đầu suốt nhiều năm qua.

3 trận đầu tiên của mùa giải và Pep Guardiola thẳng tay phế truất Joe Hart, thủ môn số một của Manchester City cũng như cả nước Anh thời điểm hiện tại. Ngôi sao 29 tuổi không được lòng tân HLV người Tây Ban Nha bởi sự hạn chế trong khả năng xử lý bóng bằng chân và phát động tấn công bằng những đường chuyền ngắn. Đã vậy, thái độ thiếu cầu tiến nhằm thay đổi bản thân vì triết lý chiến thuật mới của Joe Hart càng khiến Pep Guardiola không còn lý do gì để giữ anh lại Etihad. Trong phát biểu gần nhất, đích thân cựu thuyền trưởng của Barca và Bayern đã công khai mời Joe Hart sớm ra đi.

Man City ruong bo Joe Hart, Liverpool vao cuoc hinh anh
Đau đầu với vị trí thủ môn, Liverpool có thể bất ngờ chiêu mộ Joe Hart vốn đang bị đối thủ Man City ruồng rẫy

Cám cảnh khăn gói rời Etihad khi đang ở đỉnh cao theo cách không kèn không trống là không thể tưởng tượng được cho Joe Hart. Nhưng dù sao với tài năng và đẳng cấp của mình, như lời huyền thoại Buffon khẳng định là thủ môn xuất sắc thứ ba thế giới sau De Gea và Neuer, anh cũng không phải lo sợ thất nghiệp khi được nhiều đội bóng lớn khác sẵn sàng trải thảm mời chào.

Như cựu hậu vệ Jamie Carragher chia sẻ mới đây, Joe Hart đã được tiến cử cho Liverpool, bến đỗ cũng thường xuyên quy tụ khá nhiều cầu thủ Anh: “Với tư cách là một fan hâm mộ trung thành của The Kop, tôi rất mong mỏi được chứng kiến Joe Hart là người của sân Anfield.”

“Joe Hart đơn giản là quá xuất sắc và không thể bị lãng phí trên băng ghế dự bị, bất kể ở Man City hay mọi đội bóng khác. Không ai có thể quên những màn trình diễn khó tin trong khung gỗ của cậu ấy, như trận đấu với Barcelona trong khuôn khổ Champions League tháng Ba 2015. Tôi nhớ như in những gì cậu ấy đã làm để giúp Man City tránh bị làm nhục ở Camp Nou ngày hôm đó.”

Jurgen Klopp hẳn sẽ phải lưu tâm lời khuyên của huyền thoại Carragher, bởi đúng là Joe Hart là sự lựa chọn quá vừa vặn cho Liverpool vào lúc này. 3 năm kể từ sau sự ra đi của Pepe Reina, sân Anfield vẫn đang loay hoay tìm nhân tố xứng tầm kế thừa vị trí trong khung gỗ. Phương án tối ưu lúc này của họ là Simon Mignolet nhưng ai cũng rõ thủ môn người Bỉ tầm thường ra sao, với thường xuyên là những lồi lầm sơ đẳng và ngớ ngẩn. Tính thêm 2 bàn thua phải nhận mới nhất trên sân của Burnley, Mignolet đã không thể cản phá thành công 5/5 lần bóng bay về khung thành The Kop trong mùa giải Premier League này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X