Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City rộng cửa đón Eden Hazard về "dinh"

Thứ Năm 17/05/2012 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Bởi lẽ đích thân "Messi của Ligue 1" đã lên tiếng rằng anh muốn được chơi bóng ở thành Manchester mùa tới. Mà cụ thể ở đây, 90% là ở nửa xanh cùa thành Manchester.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ kiến thiết người Bỉ cho hay anh chắc chắn sẽ rời Lille ngay trong mùa hè này và có tới 90% khả năng là anh về với sân Etihad của ĐKVĐ Premier League Man City. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây quả là một mất mát lớn đối với Man Utd bởi Quỷ Đỏ mới là đội bóng giành nhiều quyết tâm cho thương vụ này hơn cả.

eden hazard
Tương lai của Eden Hazard (phải) đang nghiêng về phía Man City

Mùa giải vừa qua, tuyến giữa của Man Utd khá tiêu điều. Với sự vắng mặt của những Tom Cleverley, Anderson trong khi không thể có được chữ kí của Modric,Sneijder... khiến Sir Alex buộc phải sử dụng đến những cựu binh đã ở tuổi xưa nay hiếm như Giggs và Scholes.

Chính vì lẽ đó, có nhiều ý kiến cho rằng chính điểm yếu nơi trung lộ đã khiến Man Utd không thể đăng quang thành công ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù lần thứ 20. Và ngay trong phiên chợ hè này, tuyến giữa của Man Utd cần được bổ sung nếu Quỷ Đỏ còn muốn quay trở lại cuộc đua vào mùa tới.

Khi đó, cái tên Eden Hazard được người hâm mộ Man Utd nhắc đến nhiều nhất như một sự tăng cường thích đáng. Thế nhưng lúc mọi chuyện đang dần thuận buồm xuôi gió thì Man City bắt đầu nhảy vào "phá bĩnh".

The Citizens đã gửi đến Messi của Ligue 1 một lời đề nghị khá hấp dẫn trị giá 100.000 bảng/tuần cùng với sự đảm bảo về một suất đá chính thường xuyên cho Eden Hazard. Chính vì lẽ đó, mà từ chỗ dành tình cảm cho Man Utd, ngôi sao 21 tuổi này đã chuyển sang "yêu" Man City ngay lập tức.

Eden Hazard úp mở: "Tôi sẽ đến Manchester. Tuy nhiên hiện tôi mới chỉ quyết định được khoảng 90%. Có thể sẽ có những sự thay đổi vào phút chót. Man City đã giành chiến thắng tại Premier League năm nay. Họ có những cầu thủ giỏi và một HLV cừ khôi. Bên cạnh đó họ còn ấp ủ nhiều dự định thú vị khác."

Tuy tiền vệ của Lille chưa chính thức khẳng định sẽ đến Man City nhưng trong quá khứ, The Citizens tỏ ra rất "có duyên" trong việc tranh giành cầu thủ với Man Utd. Mùa trước, Man "xanh" đã lôi kéo thành công Samir Nasri bất chấp việc trước đó tiền vệ này từng lên tiếng mến mộ Quỷ Đỏ. Hiện nay, ngoài Eden Hazard, đội chủ sân Etihad cũng đang lên kế hoạch "cướp" nốt bản hợp đồng mà Sir Alex khao khát-Shinji Kagawa của Dortmund.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X