Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Rối và loạn

Thứ Tư 03/11/2010 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

City of Manchester vài ngày qua tràn ngập những lời giải thích. Dường như sau trận thua Wolverhampton, bất cứ thành viên nào của Man Xanh cũng thấy cần phải lên tiếng để bao biện cho sự hỗn loạn trong đội bóng.

Kolo Toure là cầu thủ đầu tiên lên tiếng giải thích về hậu trường City of Manchester. Trước báo giới, cựu đội trưởng Man City phát biểu đầy xã giao: “Làm gì có chuyện rạn nứt trong nội bộ đội bóng. Dĩ nhiên, đôi lúc cũng có vài vấn đề nảy sinh nhưng chúng tôi biết cách giải quyết nó trong quá trình tập luyện”.

Chỉ vài giờ sau, đến lượt HLV Roberto Mancini gọi những tin đồn về việc hậu trường Man City nổi sóng là vớ vẩn. Tiếp đó, tiền vệ Gareth Barry công khai xin lỗi ông thầy. Cựu cầu thủ Aston Villa tự nhận rằng mình ngờ nghệch vì đã dính vào các vụ nhậu nhẹt, rượu chè.

Roberto Mancini vừa phải giải quyết tình trạng sa sút phong độ vừa phải đối mặt với hàng loạt rắc rối hậu trường

Trước những diễn biến liên tiếp trên, người hâm mộ không thể không đặt câu hỏi: Điều gì đang diễn ra ở City of Manchester? Tại sao các thành viên của Man Xanh lại đồng loạt đứng lên giải thích vấn đề nội bộ của đội bóng? Tờ The Sun đã trả lời câu hỏi này bằng thông tin: Hậu trường Man City đã rối loạn tới cực điểm. Sau trận thua Wolverhampton, các cầu thủ Man Xanh đã có hành động chống đối ông thầy. Dù HLV Mancini tỏ thái độ cứng rắn nhưng vẫn không thể làm dịu tình hình. Thậm chí một số cầu thủ còn công khai bàn tán về khả năng nhà cầm quân người Italia bị sa thải.

Quả là khó để kiểm chứng những thông tin The Sun đưa ra, song không thể phủ nhận một điều là nội bộ đội bóng đang mất đoàn kết nghiêm trọng. Sau trận thua Wolverhampton, khá nhiều người đã chứng kiến Adebayor và Kompany to tiếng trong đường hầm. Tiếp đó, tiền vệ Yaya Toure chỉ trích đồng đội vì tinh thần thi đấu hời hợt. Hành động của cậu em nhà Toure chẳng khác nào phủ định lại lời bao biện từ phía ông anh Kolo.

Rõ ràng, hậu trường Man Xanh đang có bão và HLV Mancini hiện không thể kiểm soát nổi tình hình. Nhà cầm quân người Italia là người ban hành các mệnh lệnh nhưng ông không đủ uy quyền để buộc cầu thủ tuân theo.

Mới đây, Carlos Tevez chỉ được cấp phép về thăm nhà 3 ngày. Thế nhưng, đến hạn hôm qua tiền đạo người Argentina vẫn chưa trở lại Manchester. Từ quê nhà, Tevez thông báo chưa giải quyết xong việc cá nhân. Sau khi nhận tin, Mancini buộc lòng phải gia hạn thời gian nghỉ thêm 3 ngày nữa. Chuyện Tevez về thăm nhà làm người ta liên tưởng đến sự kiện Robinho tự ý trốn về Brazil vài năm trước. Nó phản ánh khả năng quản lý nhân sự yếu kém ở City of Manchester. Điều này hoàn toàn tương phản với những biện pháp kỷ luật ngặt nghèo mà HLV Alex Ferguson tiến hành ở Old Trafford. Có lẽ sự khác biệt này cũng là nguyên nhân khiến Man City đứng sau M.U trên BXH Premiership.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X