Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City - Reading: Về nhà là thắng

Chủ Nhật 13/03/2011 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ khi bước sang năm 2011, Man City thường thi đấu rất kém trên sân khách. Nhưng họ lại rất mạnh mẽ và đáng sợ khi trở về mái nhà City of Manchester.

Giữa tuần qua, thầy trò HLV Mancini đã phải chịu một cú sốc lớn. Thất bại 0-2 trước Dynamo Kiev trên đất Ukraine khiến cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết Europa League của Man City trở nên hết sức mong manh. Thế nhưng sau trận đấu HLV Roberto Mancini vẫn tự tin tuyên bố: “Chúng tôi rõ ràng đang ở thế bất lợi nhưng tôi tin mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Chúng tôi hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ khi trở về sân nhà

Man City luôn rát đáng gờm trên sân nhà

Niềm tin của Mancini không phải là thiếu cơ sở bởi thời gian gần đây, Man City thường chơi rất tốt trên sân nhà. Kể từ đầu năm 2011 đến nay, họ thắng 89% số trận khi thi đấu tại City of Manchester. Đội bóng duy nhất có điểm khi viếng thăm nơi đây là Fulham hôm 27/2 (hòa 1-1). Ở trận đấu đó, Fulham đã may mắn khi nửa xanh thành Manchester vắng một loạt trụ cột.

Tuy nhiên, Reading sẽ không được có được vận may tương tự khi viếng thăm City of Manchester ở vòng tứ kết FA Cup đêm nay. Thời điểm này, các hảo thủ như Kompany và Silva đã trở lại thi đấu. Trong khi Nigel de Jong đang trên đà bình phục và hoàn toàn có thể ra sân trong 90 phút sắp tới. Với đầy đủ binh hùng tướng mạnh, đội chủ nhà có cơ hội lớn đè bẹp đối thủ để giành vé vào vòng bán kết.

Hiện tại, Man City không còn nhiều hy vọng đăng quang ở Premiership, cơ hội tiến sâu ở Europa League cũng rất mong manh. Vì thế, FA Cup trở thành mặt trận tối quan trọng của CLB chủ sân City of Manchester. Nếu vô địch FA Cup, HLV Mancini sẽ dễ ăn nói hơn với các ông chủ Ả-rập trong buổi tổng kết cuối mùa.

Trước một đối thủ đang ngụp lặn ở giữa BXH giải hạng Nhất như Reading, xem ra cơ hội đi tiếp của Man City là rất lớn. Nếu tiếp tục phát huy được sức mạnh khi thi đấu tại City of Manchester, đoàn quân của HLV Roberto Mancini hoàn toàn có thể làm nên một chiến thắng cách biệt.

Thông tin xung quanh:
Man City: Kolo Toure bị treo giò. James Milner, Adam Johnson và thủ môn Shay Given chấn thương. Khả năng ra sân của Mario Balotelli và Nigel de Jong còn bỏ ngỏ.
Reading: Andy Griffin và Adam Federici chấn thương. Matt Mills và Jobi McAnuff nhiều khả năng trở lại thi đấu.

Đội hình dự kiến:
Man City: Hart; Richards, Kompany, Lescott, Kolarov; Barry, Yaya Toure, Vieira; Silva, Dzeko, Tevez.
Reading: McCarthy; Gunnarsson, Khizanishvili, Ingimarsson, Harte; Kebe, Leigertwood, Tabb, McAnuff; Hunt, Long.
Dự đoán: Man City thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X