Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City ra phán quyết cuối cùng vụ Leroy Sane

Thứ Sáu 31/05/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội chủ sân Etihad tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột của mình trước sự theo đuổi từ phía đội bóng Đức Bayern Munich.

 

Man City quyết không bán Leroy Sane

Dù thi đấu khá tích cực và đã nhiều lần lập công cho Man City song Leroy Sane vẫn không phải là cầu thủ tối quan trọng với Pep Guardiola. Trước việc phải ngồi dự bị nhiều lần tại Etihad, Sane từng đánh tiếng đòi ra đi. 

Lewandowski muon Bayern Munich mua Sane
Man City quyết không bán Leroy Sane cho Bayern Munich

Và CLB Bayern Munich ngay lập tức đã tiếp cận cầu thủ người Đức với ý định chiêu mộ anh để gia tăng chất lượng hàng công. "Hùm xám" xứ Bavaria đang ráo riết tìm kiếm một cái tên để thay thế cho Franck Ribery. Mặc dù vậy, kế hoạch này khó có thể thành công khi Man City kiên quyết không bán cầu thủ của mình cho nhà vô địch Bundesliga.

Theo tờ The Guardian, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã từ chối mức giá 70,7 triệu bảng phía đối tác đưa ra dành cho Leroy Sane. Đây là động thái cho thấy "Man Xanh" quyết tâm giữ lại ngôi sao sinh năm 1996 nhằm có đủ sức mạnh để chinh phục các danh hiệu ở mùa sau.

Thời gian qua, đích thân HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng xác nhận cầu thủ 23 tuổi sẽ ở lại sân Etihad bất chấp việc được Bayern Munich quan tâm. Dù không để Sane ra sân đá chính thường xuyên, nhưng Pep vẫn đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ người Đức và vẫn muốn Sane có tên trong đội hình Man xanh.

Việc Pep đánh giá cao Sane cũng là điều dễ hiểu khi mà ở mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu tổng cộng 47 trận, ghi 16 bàn thắng và có đến 18 pha kiến tạo cho các đồng đội. Và thực sự, Man City sẽ chẳng dại gì bán đi trụ cột của mình khi mà tiền lại không phải là vấn đề với họ.

So sánh với Man City, người cũ nói lời phũ phàng với M.U
Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao Quỷ đỏ Phil Neville đã thừa nhận HLV Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm để có thể giúp M.U trở lại thời đỉnh cao.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X