Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man City

Thứ Năm 19/08/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời bình luận hài hước về mẫu áo thứ 3 có thiết kế tồi tệ của Man City.

Man City ra mắt mẫu áo mới


Trang chủ Man City đã chính thức công bố mẫu áo đấu thứ 3 của mùa giải này với thiết kế khá lạ mặt. Ngay khi chứng kiến, người hâm mộ của họ bình luận đây là mẫu áo đấu tồi tệ nhất từ trước tới nay.
 
Với gam màu tối, chiếc áo này “nhét” tất cả logo vào một cách cẩu thả và không hề tinh tế. Logo Man City được in chìm, còn thân áo đập vào mắt là những logo của Puma, nhà tài trợ Etihad và thậm chí còn có dòng chữ “Man City”. Nhìn tổng thể, đây không khác nào mẫu áo… tập, do các sinh viên thiết kế.

Mẫu áo thứ 3 của Man City
Mẫu áo thứ 3 của Man City trông xấu lạ
Mẫu áo thứ 3 của Man City
Chiếc áo trông khá giống với mẫu áo tập thay vì áo đấu chính thức

Mẫu áo này được nhận xét là không xứng để khoác lên người những ngôi sao đắt giá của Man City, như bản hợp đồng kỷ lục Premier League – Jack Grealish có giá 100 triệu bảng Anh.
 
Một trong những lời bình luận nhận được nhiều lượt thích nhất trên mạng xã hội, đó là: “Harry Kane sau khi chứng kiến mẫu áo này đã quyết định ở lại Tottenham”.
 
Trên thực tế, Kane vẫn nung nấu ý định gia nhập Man City. Cầu thủ này mới quay trở lại luyện tập sau khi trải qua đợt cách ly theo quy định, và không cùng toàn đội di chuyển tới Bồ Đào Nha đá trận playoff cúp C3.
 
Tottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry KaneTottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry Kane
Tâm điểm của Tottenham giờ đổ dồn vào cái tên Harry Kane, khi anh không có tên trong danh sách đăng ký cho trận playoff Cúp C3 với đối thủ Pacos de Ferreira.
Man City chịu tổn thất lớn sau trận thua TottenhamMan City chịu tổn thất lớn sau trận thua Tottenham
Tiền vệ Gundogan đã dính chấn thương vai sau thất bại 0-1 của Man City trước Tottenham tại vòng 1 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X