Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City ra mắt áo đấu mới

Thứ Tư 22/05/2013 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhân chuyến du đấu Mỹ, Man City đã giới thiệu đến NHM mẫu áo thi đấu chính thức của đội bóng này ở mùa giải năm sau.

Như đã biết, bắt đầu từ mùa bóng 2013/14, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Mỹ, Nike sẽ trở thành nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức cho Man City, thay thế Umbro. Bản hợp đồng giữa Nike và Man xanh có thời hạn trong vòng 6 năm, với giá trị 72 triệu bảng (mỗi năm Man City sẽ được nhận 12 triệu bảng từ Nike).


Vì vậy mà trong chuyến du đấu Mỹ lần này, Man City và Nike đã nhanh chóng giới thiệu với NHM bộ trang phục mới sẽ được đội bóng chủ sân Etihad sử dụng ở mùa bóng năm sau.

Áo đấu mới của Man City
Áo đấu mới của Man City

Bộ trang phục mới lần này của Man xanh được đánh giá là đơn giản, và có nét khá giống với áo đấu chính thức của ĐT Anh (Nike cũng đã trở thành nhà tài trợ trang phục thi đấu của Tam Sư bắt đầu từ năm 2013).

Man City sẽ có trận ra mắt áo đấu chính thức mới vào ngày 24/5 sắp tới, trong trận đấu giao hữu với Chelsea trên SVĐ Busch, St Louis. Ba ngày sau, 2 đội sẽ có cuộc tái đấu trên SVĐ Yankee, New York.



Nasri và Joe Hart trong bộ áo đấu mới
Nasri và Joe Hart trong bộ áo đấu mới

Cũng trong chuyến du đấu lần này, BLĐ Man City đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác với đội bóng chày nổi tiếng của Mỹ, New York Yankees, nhằm cho ra đời một CLB bóng đá mới trong tương lai, lấy tên là New York City. Theo kế hoạch dự kiến, vào năm 2015 đội bóng này sẽ là CLB bóng đá thứ 20 góp mặt tại Major League Soccer (MLS). Cũng theo nguồn tin từ Mỹ, Man City sẽ là cổ đông chính của New York City, còn phía New York Yankees sẽ đảm nhận một số chức vụ quan trọng trong thành phần BLĐ đội bóng.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X