Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City ra điều kiện vụ Samir Nasri: Dồn Arsenal vào bước đường cùng

Thứ Hai 22/08/2011 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Etihad sẽ chấm dứt đàm phán với Arsenal về tương lai của Samir Nasri nếu tiền vệ người Pháp tham dự trận đấu lượt về sơ loại Champions League với Udinese vào ngày 25/8.

Chưa khi nào HLV Wenger lại nghĩ đến cảnh ông cùng học trò phải trải qua những ngày tháng khó khăn như lúc này. Mùa hè năm nay, lực lượng của Pháo thủ bị tổn thất nghiêm trọng khi cầu thủ lần lượt nói lời chia tay với sân Emirates. Đầu tiên, hậu vệ trái Gael Clichy đến với Man City để tìm kiếm danh hiệu sau 6 năm trắng tay ở The Gunners. Còn với trường hợp của Fabregas, dù HLV Wenger cố gắng thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại, nhưng Cesc quyết tâm trở lại mái nhà xưa Barca sau 8 năm xa cách.

Tương lai của Samir Nasri có thể được quyết định trong 48 giờ tới

Hiệu ứng domino về việc các cầu thủ đòi ra đi tiếp tục diễn ra khi Samir Nasri nhất quyết tìm bến dừng chân mới nhằm giải cơn khát danh hiệu trong sự nghiệp. Tài năng của tuyển thủ người Pháp lọt vào tầm ngắm của Man City. Đội chủ sân Etihad thể hiện sự thèm khát Samir Nasri bằng việc sẵn sàng trả 25 triệu bảng cho Arsenal để có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi này. Chưa hết, Man xanh còn dùng khoản lương khủng 180 nghìn bảng/tuần để dụ cựu cầu thủ Marseille. Cho đến thời điểm hiện tại, The Citizens vẫn chưa có chữ kí của Samir Nasri là do người đại diện của tiền vệ người Pháp đòi thêm khoản tiền hoa hồng 3 triệu bảng.

Đây là yêu cầu hoàn toàn bất ngờ đối với đội chủ sân Etihad, nên BLĐ Man City cần có thêm thời gian để thảo luận về vấn đề phát sinh này. Được biết, đội bóng vùng Eastlands hẹn gặp đối tác trong vòng 48 giờ tới nhằm giải quyết dứt điểm thương vụ Samir Nasri. Phòng trường hợp thương lượng chưa đạt được sự thống nhất của hai bên, Man City không quên thòng thêm điều kiện cho Arsenal. Đội chủ sân Etihad yêu cầu The Gunners không được đưa tiền vệ người Pháp vào danh sách thi đấu ở trận lượt về sơ loại Champions League gặp Udinese sẽ diễn ra vào ngày 25/8.

Nếu Pháo thủ để Samir Nasri thi đấu, Man xanh sẽ chấm dứt đàm phán với Pháo thủ. Về phía Arsenal, việc không đưa tiền vệ 24 tuổi này vào sân, khả năng bảo toàn chiến thắng 1-0 trước đối thủ khó chơi Udinese là rất mong manh. Hiện tại, đội hình của Pháo thủ đang thiếu vắng một số hậu vệ trụ cột do dính chấn thương. Theo đó, Arsenal đứng trước lựa chọn khó khăn về việc có nên đưa Samir Nasri vào danh sách thi đấu hay không? Nhiều người cho rằng HLV Wenger nên xem đây là cách để giữ chân tiền vệ 24 tuổi này nhằm tránh cho việc lực lượng của Pháo thủ bị tổn thất thêm nữa.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X