Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết tăng lương để giữ chân “người không phổi”

Thứ Ba 19/05/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner của Man City mới đây đã được ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester gửi tới lời đề nghị gia hạn hợp đồng kèm theo mức lương mới tương đối hấp dẫn.

James Milner cua Man City duoc de nghi tang luong hinh anh
James Milner được ban lãnh đạo Man City chủ động giữ chân

Dưới thời HLV Manuel Pellegrini, tiền vệ đa năng James Milner của Man City luôn được xem là một “quân bài” chiến thuật quan trọng đối với vị chiến lược gia người Chile. Bằng nền tảng thể lực dồi dào, khả năng bứt phá mạnh mẽ cùng lối chơi bền bỉ, Milner có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí khác nhau trong đội hình, từ tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh, hộ công cho đến trung phong cắm đều không vấn đề gì.

Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Anh đã được HLV Pellegrini tin tưởng giao cho đá chính tới 27 lần trong màu áo The Citizens và chơi tổng cộng 2544 phút, hơn hẳn mùa 2013/2014 (23 trận đá chính, 2343 phút). Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì ban lãnh đạo Man City đang cân nhắc tăng lương cho Milner đồng thời chuẩn bị một bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với cựu cầu thủ Aston Villa.

Được biết, trong trường hợp đồng ý ở lại sân Etihad, tiền vệ 29 tuổi sẽ nhận được mức đãi ngộ lên đến 135.000 bảng/tuần và có thể tăng lên 165.000 bảng/tuần kèm theo rất nhiều ưu đãi khác tùy theo phong độ cũng như thành tích. Thời điểm hiện tại, hợp đồng cũ của Milner chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm nay, do đó việc ban lãnh đạo The Citizens sốt sắng giữ chân cầu thủ này cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trên thực tế, cũng có không ít đội bóng lớn ở châu Âu đang cực kỳ khao khát giành được chữ ký của Milner, tiêu biểu như Arsenal, Liverpool, AC Milan hay AS Roma… Mặc dù vậy, cách đây không lâu, đích thân tiền vệ người Anh từng lên tiếng khẳng định rằng anh vẫn muốn được chơi bóng tại quê nhà. Do đó, ngay cả khi chấp nhận chia tay Man xanh, nhiều khả năng Milner sẽ chỉ cập bến Liverpool hoặc Arsenal để tiếp tục thi đấu ở Premier League.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X