Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết tâm "ngáng đường" Man Utd trên TTCN

Thứ Sáu 29/06/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được hậu thuẫn với tiềm lực tài chính siêu "khủng" đến từ các ông chủ người Ả Rập, Man City đang "làm mưa làm gió" trên thị trường chuyển nhượng sai khi liên hệ với rất nhiều các ngôi sao trên thế giới. Đội bóng xứ Eastland đang tỏ ra là một "người hàng xóm ồn ào" theo đúng nghĩa khi liên tiếp phá đám những bản hợp đồng mà Man Utd đang để ý tới. Mới đây nhất, đội bóng chủ sân Ethihad lại khiến ban lãnh đạo Quỷ Đỏ phải khó chịu khi The Citizens đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Lewandowski của Dortmun.

Không những khiến Man Utd phải ngậm ngùi với chức vô địch "hụt" tại Premier League mùa giải 2011-2012, Man City còn quyết tâm gây khó dễ cho đội bóng áo đỏ khi liên tục nhảy vào phá đám những bản hợp đồng mà Quỷ Đỏ đang để mắt tới. Sau khi thuyết phục thành công tiền vệ tài năng Shinji Kagawa về với sân Old Trafford, Sir Alex tiếp tục muốn chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski sau khi tận mắt đi "xem giò" bộ đôi của Dortmun thi đấu hết sức xuất sắc mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, một lần nữa cơ hội để có được tiền đạo người Ba Lan về với "Nhà hát của những giấc mơ" đang bị đe đọa khi Man City bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này.

Một mình Lewandowski là chưa đủ để đem lại chiến thắng cho Ba Lan
Lewandowski đang rất được săn đón trên TTCN.

Sự góp mặt của Man City vào thương vụ này đang khiến ban lãnh đạo Dortmun có ý định tăng giá của chân sút số 1 của ĐT Ba Lan. Đây được coi là một hành động "phá giá" khi trong đội hình của HLV Mancini đã sở hữu quá nhiều tiền đạo như Balotelli, Tevez Aguero hay Dzeko cũng như biết rằng Man Utd đang rất quyết tâm có được Lewandowski ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đã có những thông tin cho rằng, nhà ĐKVĐ của Bundesliga sẵn sàng để tiền đạo chủ lực cùa mình ra đi với mức giá 15 triệu bảng, thế những với việc 2 đại gia thành Manchester đang đối đầu nhau để có được anh trong đội hình thì mức phí chuyển nhượng chắc chắn sẽ không dưới 20 triệu bảng.

Chính vì vậy, Sir Alex buộc phải tính toán đến việc tìm kiếm một ngôi sao khác hoặc chấp nhận đưa ra một lời đề nghị hợp lý nếu không muốn thất bại trong thương vụ mà ông đang rất quan tâm này. Việc Lewandowski "cập bến" Old Trafford sẽ góp phần làm giảm áp lực ghi bàn trên vai của Wayne Rooney và hàng công của Quỷ Đỏ trong mùa giải mới sẽ có nhiều sự lựa chọn cho Sir Alex trên các đầu trường.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X