Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết tâm kháng án cho Kompany

Thứ Ba 15/01/2013 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Có lẽ nốt trầm duy nhất trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Arsenal ngày hôm qua chính là chiếc thẻ đỏ mà trung vệ đội trưởng Vincent Kompany phải nhận ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, theo HLV Mancini, đó là pha phạm lỗi không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, và khẳng định Man City sẽ kháng án đến cùng.

Phút 75, Kompany có pha vào bóng khá quyết liệt đối với Jack Wilshere. Tình huống diễn ra ngay trước mắt trọng tài Mike Dean, và ông này đã không ngần ngại dành tặng cho trung vệ người Bỉ tấm thẻ đỏ trực tiếp. Với án phạt này từ trọng tài chính Mike Dean, Kompany sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Man City. Đây rõ ràng là mất mát quá lớn đối với The Citizens, và HLV Mancini khẳng định CLB sẽ kháng án lên FA nhằm đòi lại sự công bằng cho Kompany.


Trên Sky Sports, vị chiến lược gia người Italia nói với vẻ tức giận: “Chắc chắn đó không phải là tình huống phải nhận thẻ đỏ, chắc chắn là không. Man City sẽ phải mất Kompany trong 3 trận đấu sắp tới khi mà anh ấy chẳng phạm lỗi nào cả, điều đó thật phi lý. Chúng tôi sẽ làm đơn kháng cáo”.



Thẻ đỏ cho Kompany liệu có xứng đáng?
Thẻ đỏ cho Kompany (phải) liệu có xứng đáng?

Man City sẽ kháng cáo, nhưng cơ hội chiến thắng là rất nhỏ. Bởi theo quy định của FA, họ chỉ xem xét lại những tình huống tranh cãi nằm ngoài tầm nhìn của trọng tài chính, còn ở trận đấu ngày hôm qua, pha vào bóng của Kompany đối với Wilshere diễn ra ngay trước mắt ông Mike Dean. Nếu Man City kháng cáo bất thành, không loại trừ khả năng một án án phạt nặng hơn sẽ dành cho Kompany. Có lẽ dù muốn hay không, Man City cũng sẽ phải chấp nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận dành cho Kompany. Trung vệ người Bỉ sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu gặp Fulham và QPR ở Premier League, bên cạnh đó là cuộc đối đầu với một trong 2 đội bóng Crystal Palace/Stoke City ở FA Cup.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Mancini phải nổi khùng với án phạt nặng tay từ FA dành cho Kompany. Mùa giải năm ngoái ở FA Cup, trong trận đấu giữa Man City và Man Utd tại Etihad, Kompany cũng đã phải rời sân vì thẻ đỏ sau pha vào bóng với Nani bên phía Man Utd. Đó cũng là bước ngoặt trận đấu, khiến Man xanh chịu thất thủ 2-3 trước Man Utd và đành ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X