Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết làm khó Bayern vụ Leroy Sane

Thứ Năm 07/05/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí quốc tế rầm rộ đăng tin Bayern đã đạt mọi thoả thuận với Leroy Sane. Dù vậy, thương vụ này vẫn chưa thể đi đến hồi kết.
 

Man City quyết không giảm giá đối tác

 

Với hợp đồng chỉ kéo dài tới mùa hè 2021, Man xanh buộc phải bán Leroy Sane vào năm nay nếu không muốn rơi vào cảnh mất trắng. Điều này khiến họ bị ép giá bởi Bayern Munich – CLB thèm khát sao trẻ người Đức từ lâu. Theo truyền thông quốc tế, 2 bên thậm chí đã đạt mọi thoả thuận cá nhân, và câu chuyên bây giờ chỉ là đàm phán giá chuyển nhượng.
 
Thế nhưng theo quy định, bên mua và cầu thủ chỉ có thể trao đổi với nhau nếu hợp đồng còn thời hạn 6 tháng. Điều này đồng nghĩa, Bayern Munich đang chơi xấu Man xanh bằng cách đi đêm với Sane. Đó là lý do trước yêu cầu giảm giá của đối tác, đội chủ sân Etihad đã tức điên người.

Man City quyết làm khó Bayern vụ Leroy Sane hình ảnh

Man City quyết không nhân nhượng Bayern vụ Leroy Sane


Cụ thể, Man City muốn 100 triệu euro mới nhả người, trong khi Bayern chỉ muốn chi tối đa 70 triệu. Cộng thêm động thái đi đêm gần đây, BLĐ Man xanh quyết không nhân nhượng, và tuyên bố thà mất trắng chứ không giảm giá cho Hùm xám.
 
Bởi vậy, Bayern mới là đội đang chịu áp lực vào thời điểm này, vì họ không có kế hoạch dự phòng cho Leroy Sane. Trong khi đó, bất chấp luật cấm dự cúp châu Âu trong 2 năm tiếp theo vì vi phạm Luật công bằng tài chính, Man xanh cũng không thiếu tiền để nhượng bộ và làm mất hình ảnh đội bóng.

Bayern Munich bất ngờ từ bỏ mục tiêu săn đuổi hàng đầu của MU
CLB Bayern Munich được cho là đã rút lui khỏi thương vụ Dayot Upamecano để dồn tiền chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane của Man City.
Neuer kêu gọi các cầu thủ Bundesliga nâng cao trách nhiệm
Đội trưởng Bayern Munich, Manuel Neuer cho biết các cầu thủ Bundesliga phải nhận thức được trách nhiệm của họ trong giai đoạn chuẩn bị khởi động lại mùa giải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X