Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết giành tiền vệ của Real cùng M.U

Thứ Bảy 26/03/2016 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ báo thân Real là Marca, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch tái hợp với cậu học trò cũ Toni Kroos ở Man City dù ông sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ gã hàng xóm Man United trong thương vụ này.

HLV Pep Guardiola hinh anh
Toni Kroos đang là mục tiêu cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu
Cùng với Cristiano Ronaldo, Toni Kroos chính là ngôi sao thất vọng nhất với quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid hồi đầu mùa giải này. Phong độ của cầu thủ người Đức đã sa sút trông thấy dưới thời Benitez và vẫn chưa có dấu hiệu được cải thiện khi huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane lên nắm quyền tại Bernabeu.

Với việc tuyến tiền vệ sở hữu quá nhiều ngôi sao có đôi chân “dẻo kẹo” như Luka Modric, Isco hay James Rodriguez, sự xuất hiện của Toni Kroos gần như là không còn cần thiết với đội bóng. Anh thường xuyên được bố trí đá thấp nhất hàng tiền vệ Real trong vai trò một cầu thủ đánh chặn. Nhưng việc phải đá bóng bằng sức thay vì bằng đầu quá nhiều đã khiến cho cầu thủ 26 tuổi tỏ ra bất mãn. Và việc anh đánh tiếng muốn ra đi là chuyện không sớm thì muộn cũng phải diễn ra.
Top 5 cầu thủ Bayern có thể theo chân Pep Guardiola tới Man City
Bayern Munich là một đội bóng đầy rẫy ngôi sao ở tất cả các tuyến. Đây cũng là “mỏ vàng” mà chắc chắn Pep Guardiola sẽ khai thác đầu tiên sau khi cập bến...
Được biết, HLV Pep Guardiola đã lập tức lên kế hoạch tái hợp với cậu học trò cũ vào mùa giải tới sau khi biết được thông tin này. Toni Kroos là một cầu thủ có khả năng cầm nhịp và kiểm soát bóng khá tốt. Những yếu tố này của tiền vệ người Đức phù hợp để trở thành hạt nhân trong lối chơi tiki-taka mà Pep dự định sẽ xây dựng tại sân Etihad.

Tuy nhiên, Man xanh không phải là đội bóng duy nhất thèm khát chữ ký của Toni Kroos. Đại kình địch cùng thành phố của họ là Man United cũng đã chuẩn bị sẵn 50 triệu euro để gửi tới Tây Ban Nha nhằm hoàn tất thương vụ này. Bên cạnh đó, Paris Saint-Germain cũng muốn có Toni Kroos để hiện thực hóa tham vọng bá vương tại đấu trường Champions League danh giá. Điểm duy nhất khiến cho Man City vượt trội so với hai đối thủ cạnh tranh là họ có HLV Pep Guardiola, người từng được làm việc với Kroos trong quá khứ.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X