Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết giành Isco với Real Madrid

Thứ Ba 18/06/2013 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước nguy cơ để tuột tài năng trẻ Isco vào tay Real Madrid, Man City đang có những động thái tích cực để lôi kéo tiền vệ người Tây Ban Nha về sân Etihad.

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Isco đang ở rất gần Bernabéu dù trước đó, Man City mới là những người chiếm ưu thế trong việc giành chữ ký của nhạc trưởng Malaga.

Lo ngại trước khả năng bị Kền kền trắng nẫng tay trên tài năng trẻ 21 tuổi, Man City sẽ đẩy nhanh tiến độ thương vụ này. Cụ thể, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad sẽ đưa ra những lời đề nghiêm túc với Malaga và Isco ngay sau khi anh trở về từ giải U21 châu Âu (sẽ kết thúc vào tối nay theo giờ Việt Nam).

Man City tỏ ra khá lạc quan trong việc có thể đưa Isco về Premier League bởi trong một phát biểu gần đầy, tiền vệ người Tây Ban Nha đã nói rằng anh muốn chuyển đến chơi cho một CLB mà ở đó anh được đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát.

isco
Isco sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Man City

Đến Man City, Isco sẽ được làm việc cùng người đã nâng tầm anh thành một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới, HLV Manuel Pellegrini. Và tất nhiên tìm một xuất trong đội hình chính thức của chiến lược gia người Chile sẽ không phải là một việc quá khó khăn với Isco.

Trong khí đó, ở Real anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với những tiền vệ hàng đầu thế giới như Ozil, Modrid, Kaka… Nếu như không bắt nhịp được với lối chơi của Kền kền trắng, sự nghiệp của Isco sẽ tụt dốc không phanh như rất nhiều ngôi sao đã từng thất bại tại Bernabéu. Đây là chưa kể việc anh sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ Malaga, điều mà Isco không bao giờ muốn xảy ra.

Sau một mùa giải thất bại hoàn toàn, Man City đang hy vọng sẽ có thể tao ra một diện mạo mới trong mùa giải 2013-2014 với tân HLV trưởng Manuel Pellegrini. Và Isco sẽ là một miếng ghép lý tưởng cho kế hoạch của đội chủ sân Etihad.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X