Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết giành Danny Ings với Liverpool

Thứ Hai 09/03/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Express, Man City đã bắn tin muốn sở hữu tiền đạo đội U21 Anh, Danny Ings trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cầu thủ này đã thi đấu nổi bật trong màu áo Burnley ở mùa giải này.


Ở mùa giải này, tiền đạo Danny Ings đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo Burnley, đến thời điểm hiện tại anh đã có được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân. Với phong độ ấn tượng của mình tiền đạo 22 tuổi đã nhanh chóng được không ít đội bóng ở châu Âu để mắt tới. Cách đây không lâu, cựu HLV M.U là David Moyes cũng lên tiếng khẳng định tham vọng muốn đưa chân sút người Anh về Real Sociedad để tăng cường sức mạnh cho hàng công đội bóng xứ Basque.
Chuyen nhuong Man City muon co Danny Ings hinh anh
Danny Ings
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool là đội bóng đã đánh tiếng muốn có Ings nhưng Burnley đã từ chối. Theo đó, đội bóng này đang chiến đấu để trụ hạng, vì vậy họ không muốn mất ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Cách đây không lâu, HLV Sean Dyche của Burnley thẳng thắn tiết lộ một đội bóng lớn đang muốn chiêu mộ Ings. Nhưng Burnley đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng và việc bán đi Ings sẽ khiến họ yếu đi.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, lối chơi tương đối đơn giản, thiên nhiều về thể lực và sức mạnh của ngôi sao trẻ người Anh sẽ là phù hợp hơn trong môi trường bóng đá Premier League. Mới nhất, Man City là đội bóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ings. Mặc dù đã đưa về Bony ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên nhiều khả năng đội bóng chủ sân Etihad sẽ đẩy đi cả Jovetic và Dzeko ở mùa hè tới. Do vậy, đội bóng này đang lên kế hoạch đưa về một chân sút khác, người được HLV Pellegrini nhắm tới là tiền đạo Danny Ings của Burnley. Dự kiến đội ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chi ra 6 triệu bảng để có được chân sút 22 tuổi.

Về phần Burnley, trong trường hợp chấp nhận bán Ings cho Man City, đội bóng vùng Lancashire cũng thu được nhiều lợi nhuận hơn hẳn (khoảng 6 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng) thay vì chỉ chấp nhận mức giá 300.000 bảng như đề nghị của Sociedad. Được biết, bên cạnh Man City thì cả Liverpool lẫn Tottenham cũng đang có những động thái quan tâm đến chân sút của Burnley.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X