Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết định tương lai người hùng Kompany

Thứ Tư 08/05/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany ký hợp đồng mới với Man City, qua đó tiếp tục gắn bó với đội chỉ sân Etihad. Theo The Times, bản giao kèo mới sẽ được ký kết trong tháng 5 này.

Man City muốn gia hạn hợp đồng mới với Vincent Kompany


Vincent Kompany tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Leicester, 3 điểm có được giúp đội bóng thành Manchester tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu cuối cùng, Man xanh sẽ gặp Brighton. Chỉ cần giành 3 điểm họ sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch.
Man City quyết định tương lai người hùng huyền thoại Kompany hình ảnh

Man City lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Kompany


Trung vệ sinh năm 1986 đang là đội trưởng của Man City, nhưng chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Etihad đến Hè 2019. Một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nếu Man xanh không ký hợp đồng mới với Kompany, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man City cần phải gia hạn hợp đồng với Kompany, đó là nhận định của người cũ Shaun Goater. Ông này khẳng định cầu thủ người Bỉ vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của đội chủ sân Etihad.

Mới nhất, Vincent Kompany ký hợp đồng mới với Man City, qua đó tiếp tục gắn bó với đội chỉ sân Etihad. Theo The Times, bản giao kèo mới sẽ được ký kết trong tháng 5 này, thời lượng của bản hợp đồng mới là 1 năm.

HLV Pep Guardiola tin rằng Kompany vẫn còn hữu dụng với Man City ở một số thời điểm, ông thầy người Tây Ban Nha đã yêu cầu Man xanh giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1986. Nửa xanh thành Manchester sẽ nhanh chóng tiến hành việc đàm phán với ngôi sao 32 tuổi.

Kompany rất muốn tiếp tục gắn bó với Man City, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ nhanh chóng đồng ý ký vào một bản giao kèo mới. Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, Kompany sẽ ký hợp đồng mới với Man City trước trận chung kết FA Cup.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X