Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết định tương lai Bernardo Silva

Thứ Hai 22/08/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang nỗ lực để có thể chiêu mộ Bernardo Silva trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, nhưng Man City sẽ không nhả ngôi sao của mình. 

Man City giữ chân Bernardo Silva

Bernardo Silva là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè 2022, HLV Xavi ấn tượng với khả năng của ngôi sao người Bồ. Cầu thủ sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Cầu thủ 28 tuổi này sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Barca dự định chi ra 55 triệu euro cho thương vụ này. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Bồ muốn thi đấu ở sân Camp Nou. 

Man City giu chan Bernardo Silva

Man City giữ chân Bernardo Silva

Bernardo Silva vừa có màn trình diễn xuất sắc giúp Man City thoát thua trên sân Newcastle, với màn ngược dòng giành kết quả hòa 3-3. Ở trận đấu này, Silva có 1 bàn và 1 kiến tạo. Sau trận hòa Newcastle, Pep Guardiola cũng dành lời khen cho Bernardo Silva.

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng khẳng định Silva nằm trong kế hoạch của mình, và ông sẽ không để anh rời đi ở Hè 2022. Pep đã thuyết phục BLĐ Man xanh giữ bằng được cầu thủ 28 tuổi. Hợp đồng của Bernardo Silva còn thời hạn đến 2025, mức lương 150.000 bảng/tuần. 

Khả năng Man City đề nghị Silva gia hạn, qua đó tăng lương cho anh ở bản hợp đồng mới là hoàn toàn có thể. Điều này sẽ giúp Man canh tăng khả năng giữ chân tiền vệ này. Man City vẫn được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay, họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở sân chơi Champions League nửa xanh thành Manchester cũng là một trong những CLB có khả năng vô địch cao nhất.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X