Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp đối thủ lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Martinez

Thứ Hai 30/03/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức không nhỏ khi Man City bất ngờ nhảy vào cuộc với quyết chiêu mộ Lautaro Martinez.

 

Lautaro Martinez đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Barcelona trong hè 2020. Anh được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng dứt điểm. Ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1997 đã có 16 bàn thắng trong 31 lần ra sân trên các mặt trận. Tại Serie A, Lautaro cũng đã có 11 lần được ăn mừng trong 22 trận đấu của đội bóng thành Milan. 

Với những gì đã thể hiện được, Lautaro Martinez đã làm thuyết phục hoàn toàn BHL Barca. Trong suốt thời gian qua, đội bóng xứ Catalonia đã theo rất sát với cầu thủ người Argentina. Thậm chí theo Tuttosport, đội chủ sân Nou Camp được cho đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với chân sút 22 tuổi.

Man City quyết chiêu mộ Lautaro Martinez hình ảnh
Man City coi Lautaro Martinez như một sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Sergio Aguero

Tuy nhiên kế hoạch chiêu mộ Lautaro Martinez của Barca đang gặp thách thức lớn khi CLB Man City mới đây cũng đã nhảy vào cuộc với tham vọng đưa anh về sân Etihad. Việc Man City theo đuổi Lautaro nằm trong kế hoạch của ông thầy Pep Guardiola, đây được xem là sự thay thế lâu dài cho tiền đạo Sergio Aguero đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Theo tờ Daily Mail, Lautaro đã được Man City đưa vào danh sách ưu tiên mua sắm của đội bóng. Chưa dừng lại tại đó, nhà ĐKVĐ Premier League còn cử người tiếp xúc với đại diện của Lautaro để bàn thảo về tương lai của chân sút người Argentina. 

Song sẽ không dễ để The Citizens có thể hoàn tất thương vụ này trong bối cảnh họ đang phải nhận án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa do vi phạm luật công bằng tài chính. Hiện Man xanh đã gửi kháng cáo lên tòa án Trọng tài thể thao quốc tế (CAS) nhưng chưa có kết quả.

Trong quá khứ, Man City từng sử dụng rất thành công nhiều cầu thủ người Argentina như Carlos Tevez, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis, Willy Caballero, Nicolas Otamendi, Sergio Aguero,... Vì thế Lautaro Martinez hoàn toàn có thể cảm thấy yên tâm phần nào nếu tới nước Anh chơi bóng.

Aubameyang có thể đến Man City hoặc Barca, còn Liverpool thì không
Tương lai tiền đạo Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều và theo người cũ Arsenal, Charlie Nicholas ngôi sao người Gabon có thể đến Man City hoặc Barca.
Man City nhắm sao Juventus thay John Stones
Man City muốn mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng đẩy đi John Stones để dọn đường đón cầu thủ người Italia.
Bayern Munich lên tiếng vụ trao đổi giữa Sane và Alaba
Man City muốn đổi Sane lấy Alaba ở Hè 2020 và Bayern Munich đã chính thức đưa ra câu trả lời cho đội chủ sân Etihad.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X