Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết chiến với Liverpool vì thủ môn của Sampdoria

Thứ Năm 25/12/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Man City mới đây đã tuyên bố không ngần ngại cạnh tranh với Liverpool trong việc chiêu mộ thủ môn của Sampdoria, Sergio Romero.

Man City quyet chien voi Liverpool vi thu mon cua Sampdoria hinh anh
Man City và Liverpool muốn mua thủ môn của Sampdoria.

Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông,  Man City quyết chi 25 triệu bảng và sẵn sàng tuyên chiến với Liverpool trong việc chiêu mộ thủ môn của Sampdoria, Sergio Romero. Được biết, The Citizens đang hướng tới năm 2015 với một lịch thi đấu dày đặc và sự có mặt của thủ môn người Argentina sẽ góp phần chia lửa cùng Joe Hart.

Ở một diễn biến khác, Liverpool hướng tới thị trường chuyển nhượng mùa đông với việc tìm người thay thế tội đồ Simon Mignolet. Ban đầu, đội chủ sân Anfield để ý đến Guillermo Ochoa (Malaga) rồi đến người “thừa” của Chelsea, Petr Cech, tuy nhiên cuối cùng HLV Rodgers lại nhắm đến Sergio Romero, thủ thành đã có màn trình diễn ấn tượng trong hội hình của ĐT Argentina tham dự World Cup 2014.

Mặc dù Man City đã đánh tiếng không ngại ngần chi 25 triệu bảng nhưng Liverpool sẽ không chịu bỏ cuộc. Theo động thái mới nhất từ Anfield, Liverpool mới là đội bóng chiếm lợi thế khi đã chủ động liên hệ với Sampdoria về vụ của Romero từ lâu, được biết đại diện từ Ý sẵn sàng để thủ môn người Argentina ra đi nếu nhận được một khoản tiền thích hợp.

Sergio Romero đầu quân Sampdoria năm 2011, anh đã có thời gian thi đấu tại Pháp trong đội hình của Monaco theo một bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại, thủ môn người Argentina trở lại Sampdoria nhưng tại đây anh đang phải cạnh tranh gay gắt cho một ví trí bắt chính với Emiliano Viviano.

Romero đang đứng trước nguy cơ “đổi đời” nếu đầu quân cho một trong hai đại gia của Premier League. Tuy nhiên, nếu gia nhập Liverpool, thủ thành 27 tuổi này nhiều khả năng sẽ chiếm vị trí bắt chính trong khung gỗ khi mà Simon Mignolet sẽ bị “tống cổ” vào tháng giêng tới còn Brad Jones năm nay đã 32 tuổi và đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Trong khi đó, nếu đến Etihad, thủ môn người Argentina sẽ phải chịu cảnh dự bị khi Joe Hart vẫn đang thể hiện được phong độ ấn tượng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X