Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City quay ngoắt 180 độ, Barca gặp khó vụ Raheem Sterling

Thứ Sáu 26/11/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Man City bất ngờ muốn giữ tiền đạo Raheem Sterling sau khi anh ghi bàn liên tiếp trong 2 trận gần đây. Đây là thông tin khiến Barca cảm thấy không vui.

Barca nhận tin buồn vụ Raheem Sterling


Mùa giải năm nay, tiền đạo Raheem Sterling không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 phải ngồi dự bị cho Jack Grealish. Khi mà Phil Foden trở lại sau chấn thương, cơ hội đá chính của cầu thủ người Anh còn thấp hơn nữa.

Theo Don Balon, Barca sẵn sàng giải cứu Sterling khỏi Man City. HLV Xavi đánh giá rất cao mẫu cầu thủ như ngôi sao 27 tuổi, ông muốn có anh trong đội hình. Ông thầy người TBN muốn đội chủ sân Camp Nou chi tiền qua đó đưa Sterling rời sân Etihad.
 
Raheem Sterling được Barca quan tâm

Raheem Sterling được Barca quan tâm


Man xanh cũng được cho là sẵn sàng để Sterling ra đi, qua đó đưa về một cầu thủ khác chất lượng hơn. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Man City bất ngờ muốn giữ Raheem Sterling sau khi anh ghi bàn liên tiếp trong 2 trận gần đây. 

Cụ thể, chấn thương của Grealish giúp Sterling được ra sân trước Everton và PSG, anh ghi bàn trong cả 2 trận đấu này giúp đội chủ sân Etihad giành chiến thắng. BLĐ Man City bất ngờ thay đổi ý định, họ muốn gia hạn với Sterling thay vì để anh rời đi.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với Man City còn thời hạn 18 tháng, Man xanh muốn giữ anh thêm 2 năm. Đây chắc chắn là thông tin không vui với Barca, đội rất muốn có Sterling ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. 

Sterling hiện đang nhận 200.000 bảng/tuần ở Man City. Man xanh dự kiến tăng lương cho anh lên 250.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, nhưng tờ Express khẳng định cầu thủ 27 tuổi đòi tăng lương lên 350.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. 
VIDEO: Hờ hững với Messi Mbappe Neymar, fan nhí xin áo của Bernardo SilvaVIDEO: Hờ hững với Messi Mbappe Neymar, fan nhí xin áo của Bernardo Silva
Bernardo Silva đã có một tình huống di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị của PSG trước khi nhả bóng lại kiến tạo cho Gabriel Jesus ghi bàn thắng ấn định tỉ...
Thua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man UnitedThua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man United
Làn sóng đòi sa thải HLV Mauricio Pochettino đang dâng cao trên mạng xã hội, sau thất bại trước Man City ở tình thế dẫn trước rạng sáng nay.
Kylian Mbappe khủng khiếp thế nào ở sân chơi Champions League?Kylian Mbappe khủng khiếp thế nào ở sân chơi Champions League?
Tiền đạo Kylian Mbappe là người mở tỷ số cho PSG trong chuyến làm khách trên sân của Man City, đây là lần ra sân thứ 50 của cầu thủ người Pháp ở sân chơi...
Kiến tạo bàn kết liễu PSG, Bernardo Silva nhận mưa lời khenKiến tạo bàn kết liễu PSG, Bernardo Silva nhận mưa lời khen
Gabriel Jesus và HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho Bernardo Silva sau khi cầu thủ này kiến tạo bàn thắng quyết định giúp Man City vượt qua...
Ronaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-outRonaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-out
Với thất bại trước Man City trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng, PSG vẫn sẽ đi tiếp nhưng chỉ có được vị trí thứ 2, đồng nghĩa họ sẽ phải gặp những CLB đứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X