Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt 30 triệu bảng cho người thay David Silva

Thứ Hai 18/11/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Stefano Sensi, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City chi 30 triệu bảng mua Stefano Sensi


Trong những mùa giải gần đây, David Silva là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vào Hè năm tới ngôi sao sinh năm 1986 sẽ chia tay sân Etihad.
 
Man City muốn mua Stefano Sensi thay David Silva hình ảnh

Man City quan tâm Stefano Sensi


Man City vẫn còn đó Phil Foden, cầu thủ trẻ người Anh được cho là người thay thế vị trí do tiền vệ 33 tuổi để lại. Tuy nhiên, theo Miror, Man xanh vẫn đang có ý định đưa về thêm một tiền vệ trung tâm, những mục tiêu đã được nhắm tới.

Man City muốn mua Stefano Sensi, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Stefano Sensi thuộc biên chế Sassuolo, anh chơi cho Cesena trong 3 mùa giải theo dạng cho mượn. Hè năm
nay, cầu thủ sinh năm 1995 tới Inter Milan theo dạng cho mượn, anh đang chơi cực tốt. Ngôi sao 24 tuổi đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Serie A.

Cầu thủ người Italia này có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo. Đội ngũ tuyển trạch viên của Man City đánh giá cao Sensi, Man xanh sẽ tiến hành đàm phán qua đó nhanh chóng có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi.

Tuy nhiên, không dễ để đội bóng nước Anh có được điều mình cần. Inter Milan cũng đang muốn mua đứt tiền vệ người Italia, thậm chí HLV Antonio Conte còn muốn đội bóng thành Milan mua đứt Sensi vào tháng 1 năm 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X