Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 30 triệu bảng cho người thay thế Sane

Thứ Hai 21/10/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Mikel Oyarzabal của Real Sociedad, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Man City nhắm Real Sociedad thay Sane


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Leroy Sane không ra sân trong màu áo Man City vì chấn thương. Ngôi sao người Đức đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Theo báo chí Anh, “Hùm xám” sẽ đẩy mạnh việc đưa về ngôi sao sinh năm 1996 ở Hè 2020.
 
Man City muốn mua Mikel Oyarzabal thay Sane hình ảnh

Man City quan tâm Oyarzabal


80 triệu bảng là số tiền mà đội bóng nước Đức dùng để chiêu mộ Leroy Sane. Ngay từ thời điểm này, Man City đã nghĩ đến việc tìm người thay thế cầu thủ 23 tuổi. Việc Raheem Sterling lọt vào tầm ngắm của Real Madrid cũng là một trong những lý do khiến Man xanh muốn mua thêm tiền đạo cánh.

Man City muốn mua Mikel Oyarzabal của Real Sociedad, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Theo Team Talk, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ 22 tuổi, ông muốn đưa Oyarzabal về Etihad ngay ở tháng 1 tới đây.

Mikel Oyarzabal đang đạt phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 9 lần ra sân trong màu áo Real Sociedad trên mọi mặt trận. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá cao về tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Với những tố chất của mình Oyarzabal hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Man City đã cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao 22 tuổi thi đấu, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị ở phiên chợ Đông 2020.

Để hy vọng có được điều mình cần Man City chấp nhận chi 25 triệu bảng, nếu bị từ chối họ có thể tăng giá hỏi mua ngôi sao người Tây Ban Nha lên 30 hoặc 35 triệu bảng.

Video tài năng của Mikel Oyarzabal


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X