Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn chiêu mộ Lionel Messi là có thật

Thứ Năm 03/12/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của ESPN cho hay, tiền đạo Lionel Messi vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man City trong bối cảnh hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barca sắp đáo hạn.

Messi vẫn trong tầm ngắm của Man City


Tiền đạo Lionel Messi đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền đạo 33 tuổi được phép tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào vào tháng Giêng tới.
 
Man City duoc don doan quan tam Messi

Man City được đồn đoán quan tâm Messi


Dù đã lớn tuổi nhưng siêu sao người Argentina vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến Man City. HLV Pep Guardiola muốn đoàn tụ với trò cũ ở sân Etihad. Việc Pep ký hợp đồng mới với Man xanh càng khiến khả năng cầu thủ sinh năm 1987 tới Man City cao hơn.

Nguồn tin của ESPN cho hay Lionel Messi vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Họ tiết lộ: "Một nguồn tin thân cận với Man City xác nhận họ thực sự quan tâm đến Messi, thậm chí một kế hoạch chiêu mộ cậu ấy đã được vạch ra".

Nếu Man City chiêu mộ Messi ở Hè 2020, họ sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, Man xanh sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để trả lương cho cầu thủ người Argentina. Ở Barca hiện tại, Messi đang nhận tới 1 triệu euro/tuần.

Messi vẫn thi đấu nỗ lực ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1987 đã có 7 bàn thắng sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận. HLV Koeman tuyên bố đội bóng xứ Catalan sẽ nỗ lực thuyết phục Messi ký hợp đồng mới.
Ronaldo giành giải thưởng cao quý mà Messi chưa từng sở hữu
Chân sút 35 tuổi tiếp tục mang về phòng truyền thống của mình thêm một danh hiệu mà ngay cả đại kình địch Lionel Messi cũng chưa sở hữu.
Messi có thể được xóa thẻ vàng sau màn tri ân Maradona
Tiền đạo Messi có thể sẽ được xóa thẻ vàng sau màn tri ân với Maradona vì cũng đã có những ngoại lệ tại giải La Liga.
Sớm lọt vào vòng 1/8 Champions League, Barca tiếp tục để Messi ngồi ngoài
Do đã chính thức vượt qua vòng bảng nên HLV Koeman đã tiếp tục để Lionel Messi nghỉ ngơi khi Barca chạm trán Ferencvaros ở lượt thứ 5 vào đêm mai.
Điểm tin tối 1/12: MU chiêu mộ sao Villarreal vá hàng thủ
MU chiêu mộ sao Villarreal, Inter từng hỏi mua Messi với giá sốc, xuất hiện CLB muốn giải cứu Nicolas Pepe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Phỏng vấn: Cristian Zaccardo và khoảnh khắc lên đỉnh thế giới cùng Azzurri (P2)
Có khi về sau bạn kể lại cho con cháu mình rằng những cầu thủ đẳng cấp nhất địa cầu này như Cristiano Ronaldo, Messi, Maldini hay Baggio đã không đủ may mắn để...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X