Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne mà ra đi, Man City sẽ đưa về "Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2019"

Chủ Nhật 24/05/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Footmercato tiết lộ, Man City có dành sự quan tâm tới tiền vệ Ismael Bennacer đang chơi nổi bật nơi tuyến giữa của AC Milan.

Man City đưa Ismael Bennacer vào tầm ngắm


Tiền vệ David Silva đã chắc chắn chia tay Man City sau khi hợp đồng chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20. Ngoài ra, "Nửa xanh thành Manchester" chưa biết chừng còn phải chia tay "nhạc trưởng" Kevin de Bruyne.
 
Man City hỏi mua tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan hình ảnh

Man City đưa Ismael Bennacer vào tầm ngắm


Cách đây không lâu, ngôi sao người Bỉ bóng gió chuyện có thể rời CLB nếu Man City không được tham dự các cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Hiện tại, đội bóng Anh vẫn đang chờ phán quyết cuối cùng từ CAS (Tòa án trọng tài thể thao).

Trong trường hợp De Bruyne ra đi, Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ phải đưa về Etihad thêm một tiền vệ trung tâm mới mang thiên hướng tấn công.

Do đó, mới xuất hiện thông tin trên Footmercato rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang để mắt đến tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan.

Cầu thủ này chuyển tới sân San Siro từ CLB Empoli vào Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Anh đã hòa nhập rất nhanh để trở thành lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân San Siro.

Cầu thủ 22 tuổi rất giàu sức chiến đấu nhưng đồng thời cũng rất thông minh với khả năng kiến tạo lối chơi và tung ra những đường chuyền sát thủ.

Trước kia Bennacer từng có 2 năm khoác áo Arsenal (2015 đến 2017) song chính xác chỉ thuộc biên chế đội trẻ mà thôi. Tiền vệ sinh năm 1997 này đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2019 sau khi góp công lớn trong hành trình vô địch của ĐTQG Algeria. 

Sao Man City cười sướng khi có mái tóc đẹp mùa dịch
Là một trong những ngôi sao không bị ảnh hưởng mấy về đầu tóc, hậu vệ Benjamin Mendy mới đây đã đăng tải hình ảnh đẹp trai của mình lên mạng.
Điểm tin bóng đá sáng 24/5: Muốn có Sancho, MU phải ngóng Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/5.
Người Man City nhắn nhau cảnh giác với Real Madrid
Sau Bernardo Silva, tới lượt Benjamin Mendy lên tiếng cảnh báo các đồng đội Man City rằng Real Madrid là không thể xem thường.
HLV Pochettino không chọn trò cũ Kane xuất sắc nhất Premier League
HLV Mauricio Pochettino đã liệt kê 3 cái tên xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại,gồm 2 cầu thủ của Man City và 1 đang thi đấu cho Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X