Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để cạnh tranh với Liverpool, Man City chi 150 triệu bảng mua sao Tottenham

Thứ Năm 12/03/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City chi đậm mua Harry Kane


Man City đã thất thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trận thua 0-2 trước MU là thất bại thứ 7 của đội chủ sân Etihad ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20. Man xanh lúc này kém Liverpool tới 25 điểm, dù còn 1 trận chưa đá xong cơ hội vô địch đã xa tầm với của thầy trò Pep Guardiola.

Man City muốn mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham hình ảnh

Man City quan tâm Harry Kane


Theo The Sun, Man City có thể chia tay Jesus hoặc Aguero ở Hè năm nay. Jesus đang được Juventus quan tâm, trong khi đó El Kun sẵn sàng ra đi nếu đội chủ sân Etihad bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới. Ngay từ thời điểm này, nửa xanh thành Manchester đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

Man City muốn mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Những mùa giải gần đây Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn Mourinho không muốn BLĐ Spurs nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Man City chi tới 150 triệu bảng.

Ngoài ra, Man City sẵn sàng đáp ứng cho Kane mức lương 300.000 bảng/tuần, gấp rưỡi khoản thù lao anh đang nhận ở Tottenham. Hiện Spurs đang không có đội hình quá tốt, nếu họ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè năm nay khả năng Kane ra đi là có thể xảy ra.

Ngoài Man City thì Real Madrid cũng muốn mua Harry Kane. Đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ sinh năm 1993 như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, Los Blancos thậm chí chấp nhận chi 80 triệu bảng cộng Luka Jovic để hy vọng có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X