Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã tìm ra được người kế tục David Silva

Thứ Sáu 24/04/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazzetta dello Sport, Man City đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli để thay thế cho David Silva sắp ra đi sau khi kết thúc hợp đồng.

Man City nhắm Fabian Ruiz thay David Silva


Kết thúc mùa giải 2019/20, tiền vệ David Silva sẽ chính thức chia tay Man City, khép lại khoảng thời gian 10 năm gắn bó. Trong thời gian thi đấu ở sân Etihad, cầu thủ người TBN giành 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 5 cúp Liên đoàn.
 
Man City mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli hình ảnh

Man City quan tâm Fabian Ruiz


David Silva luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City trong một thập kỷ vừa qua. Khi mà Phil Foden mới chỉ 19 tuổi, đội chủ sân Etihad vẫn cần thêm một tiền vệ trung tâm đã trưởng thành nhằm tránh rủi ro.

Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ Man City hiện rất quan tâm Fabian Ruiz, tiền vệ đang chơi nổi bật trong màu áo Napoli. 

Fabian Ruiz được đánh giá là tiền vệ trung tâm cực kỳ toàn diện, vừa có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công vừa biết dâng lên hỗ trợ đồng đội nơi tuyến đầu ở cả khâu kiến tạo lẫn ghi bàn. Bên cạnh đó cầu thủ 25 tuổi còn thể hiện tinh thần của 1 chiến binh, sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương để bênh vực các đồng đội.
 
Được biết Đội chủ sân San Paolo chỉ chấp nhận bán tiền vệ này nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng. Đó là số tiền nằm trong khả năng của Man xanh có thể đáp ứng, song cần nhớ rằng Real Madrid cũng muốn có Fabian Ruiz. Thậm chí đích thân người đại diện của tiền vệ này đã lên tiếng xác nhận Los Blancos đã gửi lời đề nghị tới Napoli. Barca, Juventus và Liverpool cũng đang tăm tia cầu thủ sinh năm 1996.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X