Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt 15 triệu bảng cho người thay thế Hugo Lloris

Thứ Tư 27/11/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Alexander Nubel của Schalke, đội bóng thành London nhắm thủ thành 23 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris.

Tottenham chấp nhận chi 15 triệu bảng mua Alexander Nubel


Tottenham vừa nhận tin buồn khi thủ môn Hugo Lloris dính chấn thương nặng, ngôi sao người Pháp bị chệch khớp cánh tay ở trận thua Brighton, anh phải nghỉ thi đấu hết năm 2019. Trong thời gian cầu thủ này dưỡng thương, Paulo Gazzaniga là lựa chọn thay thế.
 
Chi 15 triệu bảng, Tottenham muốn mua Alexander Nubel hình ảnh

Tottenham quan tâm Alexander Nubel


Tuy nhiên, phong độ của Paulo Gazzaniga là không quá tốt. Việc thủ thành này đang chơi không quá xuất sắc là một trong những lý do khiến Tottenham phải nhận rất nhiều bàn thua. HLV Jose Mourinho đã nhận ra vấn đề và đang lên kế hoạch mua thêm thủ môn vào tháng 1 năm 2020.

Tottenham muốn mua Alexander Nubel của Schalke, đội bóng thành London nhắm thủ thành 23 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris.

Mùa giải năm nay thủ môn Alexander Nubel đang chơi rất tốt, anh ra sân 14 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 12 lần ở Bundesliga. Với chiều cao 1m93, cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá cao ở khả năng bắt bóng bổng.

Ngôi sao 23 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng phản xạ và ra vào. Đội ngũ tuyển trạch viên của Spurs đánh giá cao tài năng của thủ thành đang khoác áo Schalke, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Tottenham đang hy vọng số tiền kể trên sẽ được đội bóng vùng Ruhr chấp nhận.

Ngoài Tottenham thì Dortmund và Inter Milan cũng đang quan tâm thủ môn của Schalke. Về phía đội bóng nước Đức, họ không muốn để thủ thành của mình ra đi vào tháng 1 năm 2020. 

Schalke đang xếp thứ 5 ở Bundesliga, bằng điểm với đội xếp thứ 4 Freiburg, bởi vậy họ muốn giữ những ngôi sao tốt nhất qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X