Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phũ phàng với Steven Gerrard

Chủ Nhật 01/09/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden rời Man City tới Rangers là khả năng không thể xảy ra ở Hè 2019, đội chủ sân Etihad đã 2 lần từ chối lời đề nghị mượn tiền vệ sinh năm 2000 từ đại diện của Scotland.

Man City không để Phil Foden ra đi


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Phil Foden chơi nổi bật trong màu áo Man City. Cầu thủ 19 tuổi được HLV Pep Guardiola trao cơ hội gần 20 lần trên mọi đấu trường, anh cũng chơi cực tốt khi liên tiếp tỏa sáng, đặc biệt trong những trận đấu ở giải đấu cúp.
 
Phil Foden rời Man City tới Rangers không xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Phil Foden không rời Man City ở Hè 2019


Màn trình diễn ấn tượng của Phil Foden là một trong những lý do giúp Man City giành cú ăn 3 ở giải quốc nội. Tuy nhiên, với việc David Silva vẫn hiện diện ở Etihad cùng việc Kevin de Bruyne đã lấy lại phong độ tốt nhất, cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh của Foden là không cao.

Chứng kiến việc tiền vệ 19 tuổi này có thể dự bị ở Man City, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Rangers đã cố gắng ký hợp đồng với Phil Foden ở Hè năm nay, HLV Steven Gerrard ấn tượng với tài năng của Foden và muốn Rangers đưa về cầu thủ của Man City theo dạng cho mượn 1 năm.

Tuy nhiên, Phil Foden rời Man City tới Rangers là khả năng không thể xảy ra ở Hè 2019, đội chủ sân Etihad đã 2 lần từ chối lời đề nghị mượn tiền vệ sinh năm 2000 từ đại diện của Scotland.

HLV Pep Guardioa đánh giá cao tài năng của Foden, ông tin rằng cầu thủ này sẽ thay thế cho David Silva, người chia tay đội chủ sân Etihad vào Hè năm tới. Pep muốn giữ cầu thủ này ở lại, ông cũng khẳng định sẽ trao cơ hội để Foden thể hiện khả năng của mình. 

Cũng theo Pep, Foden là học trò tốt nhất mà ông từng làm việc cùng. Phát biểu này gây tranh cãi rất lớn, bởi trong quá khứ HLV người TBN từng làm việc cùng Messi ở Barca.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X