Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City phủ nhận việc chiêu mộ Willian: Không cần thêm "pháo" nữa

Thứ Ba 13/08/2013 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đúng như lời HLV Pellegrini thừa nhận, Manchester City lúc này cần bổ sung thêm hàng phòng ngự chứ không phải là hàng công. Thế nên sẽ chẳng có chuyện Willian tới sân Etihad trong hè này.

Thất bại trong trận giao hữu với Arsenal đang khiến HLV Pellegrini bớt đi phần nào sự tự tin, bởi chiến lược gia người Chi-lê đã nhìn thấy những điểm yếu của Manchester City, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Chính vì vậy, HLV Pellegrini đã úp mở sau trận đấu này rằng ông sẽ tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Inter Milan muốn có Willian (Shakhtar Donetsk)
Willian sẽ không gia nhập Man City

Trước đó, Man City được cho là đang chuẩn bị liên hệ hỏi mua Willian từ Anzhi Makhachkala. Việc đội bóng lắm tiền nước Nga đang muốn tống khứ bớt một số ngôi sao để dành "đất diễn" cho lứa cầu thủ trẻ, đồng thời giảm bớt gánh nặng lương bổng khiến những cầu thủ như Eto'o hay Willian đều bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình.

Tới Anzhi với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk hồi tháng Một, thế nhưng Willian thi đấu không thực sự quá nổi bật. Vì vậy có tin cho rằng nếu mặc cả thành công, Man City sẽ chỉ mất khoảng 20 triệu bảng để có được tiền vệ cánh trái người Brazil.

Tuy nhiên, HLV Pellegrini mới đây đã tuyên bố rằng Man City không cần bổ sung thêm vào đội ngũ hàng công nữa khi họ đã có bốn tân binh đều tập trung cho tuyến đầu là Jovetic, Negredo, Fernandinho và Jesus Navas. Dù thừa nhận vẫn sẽ mua sắm thêm nhưng chắc chắn Willian không nằm trong tầm ngắm của Man City.

Mục tiêu mà Man City đang quan tâm lúc này được cho là trung vệ Pepe của Real Madrid.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X