Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phủ nhận mua sao Barca vào tháng 1

Thứ Tư 22/08/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Man City mua Jasper Cillessen của Barca vào tháng 1 năm 2019 là không cao, Man xanh đã lên tiếng phủ nhận quan tâm cầu thủ người Hà Lan.

Man City được cho là quan tâm Jasper Cillessen


Cách đây không lâu, Man City nhận đòn đau khi Claudio Bravo dính chấn thương rất nặng. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Chile phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng, thậm chí còn lâu hơn nữa nếu chấn thương của anh diễn biến phức tạp.
Man City mua Jasper Cillessen vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Man City nhắm Cillessen thay Bravo


Man City vẫn còn đó Ederson, song họ cạnh tranh trên rất nhiều đấu trường, bởi vậy một mình thủ môn người Brazil là không đủ. Theo Daily Mail, đội chủ sân Etihad đang có ý định mua thêm một thủ môn nữa vào tháng 1 năm 2019.

Jasper Cillessen là một trong những thủ thành lọt vào tầm ngắm của Man City. Cầu thủ người Hà Lan thường xuyên phải ngồi dự bị ở Camp Nou, anh cũng đang đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Cillessen được một số đội bóng ở Italia quan tâm, song anh vẫn muốn chơi bóng ở một CLB lớn. Nếu Man City tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Man City phủ nhận mua Cillessen

Khả năng Man City mua Jasper Cillessen của Barca vào tháng 1 năm 2019 là không cao, Man xanh đã lên tiếng phủ nhận quan tâm cầu thủ người Hà Lan.
Man City phủ nhận mua sao Barca vào tháng 1 hình ảnh 2

Man City phủ nhận mua Jasper Cillessen


Đội chủ sân Etihad khẳng định họ không có ý định mua thêm thủ môn vào tháng 1, họ cũng không có ý định mua Jasper Cillessen của Barca.

Với việc Man City đã lên tiếng tuyên bố không quan tâm Jasper Cillessen, cầu thủ người Hà Lan sẽ không có cơ hội khoác áo Man xanh vào tháng 1 năm 2019.

HLV Valverde muốn Cillessen ở lại Barca. Thuyền trưởng đội chủ sân Camp Nou muốn có một sự cạnh tranh đủ sức nặng dành cho thủ môn số 1 Marc-Andre ter Stegen.

Khi mà Valverde muốn giữ Cillessen ở lại và thủ môn người Hà Lan chưa nhận được một lời đề nghị ưng ý, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục khoác áo Barca ở mùa giải 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X