Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phủ nhận có thể bán "bom tấn" 47 triệu bảng

Thứ Tư 25/04/2018 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Man City bán John Stones ở Hè 2018 là không thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải.

John Stones được cho là muốn rời Man City


Trong thời gian gần đây, trung vệ John Stones không được HLV Pep Guardiola trao cơ hội. Đúng hơn là từ tháng 1 đến nay anh không được ra sân ở Premier League.
Kha nang Man City ban John Stones o He 2018 khong the xay ra hinh anh

John Stones được cho là muốn rời Man City

Với sự có mặt của tân binh Laporte cùng sự trở lại của Kompany sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1994 gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Pep khẳng định cựu sao Everton chưa lấy được phong độ tốt nhất sau khi trở lại từ chấn thương dài hạn.

Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định chỉ đưa Stones trở lại đội hình thi đấu nếu anh lấy lại phong độ tốt nhất. Thời gian gần đây việc tập luyện chăm chỉ nhưng không được sử dụng khiến cầu thủ này chán nản và muốn ra đi.

Real Madrid quan tâm John Stones, Chelsea và Arsenal cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi, những đội bóng này chấp nhận chi ra 50 triệu bảng đưa Stones rời Etihad.

Man City khẳng định không bán Stones

Khả năng Man City bán John Stones ở Hè 2018 là không thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải. Đội chủ sân Etihad khẳng định cầu thủ người Anh là tương lai của đội bóng, họ sẽ không bán anh với bất kỳ giá nào.
Kha nang Man City ban John Stones o He 2018 khong the xay ra hinh anh 2

Man City quyết tâm không bán John Stones

Pep Guardiola khẳng định Stones vẫn rất quan trọng trong kế hoạch của ông, cựu HLV Barca cũng phủ nhận mâu thuẫn với học trò, ông khẳng định Stones chưa ra sân vì cầu thủ này chưa có được thể trạng tốt nhất.

Hợp đồng của John Stones với Man City vẫn còn thời hạn khá dài, bởi vậy Man xanh không lo lắng vị những đội bóng lớn ép giá trong thương vụ này. Trước đó, đội chủ sân Etihad bỏ ra 47 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ Everton.

Cá nhân John Stones vẫn chưa có những động thái lên tiếng về tương lai. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất anh khẳng định đang nỗ lực tập luyện để có thể được HLV Pep Guardiola đưa ra sân trở lại.

Phong độ của John Stones ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X