Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phạt Tevez 1 triệu bảng vì lỗi lầm cách đây... 2 tháng

Thứ Hai 09/01/2012 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ở Man City lúc này, những gì Tevez nhận được chỉ là một thái độ khinh rẻ, miệt thì, một mớ những hình phạt mà nếu là cầu thủ khác, dĩ nhiên anh sẽ chẳng phải hứng chịu nặng nề đến vậy.
 TIN LIÊN QUAN
 » Carlos Tevez từ chối Inter, mở đường cho Milan
 » Chuyển động thành Milan: Inter "giành pole" trong vụ Tevez?
 » Mancini: “Man City sẽ bán Tevez bằng mọi giá”


Dĩ nhiên Man City có lý để phạt Tevez, vì anh chàng này đã gây ra không biết bao nhiêu sự vụ, như bỏ tập, cãi thầy, tự ý trở về Argentina… Và trên hết, Man City chẳng muốn cứ tuần qua tuần phải tốn hơn 200.000 bảng trả cho 1 người mà chẳng đóng góp được gì, nếu không muốn nói là ăn hại.

Song, hợp đồng là hợp đồng và khi bạn ký hợp đồng với một ai đó, bạn phải trả lương theo như luật định, dù cho đó có phải là một hợp đồng thất bại đi nữa, bởi, có thành có bại mới là đầu tư. Điều đó thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như khả năng chịu chơi của một đội bóng lớn. Ở đây là Man City, nơi có ngân sách gần như vô hạn từ giới chủ Arab.

Tevez lại bị Man City o ép


Vậy nhưng không, thực tế là Man City đang nghĩ ra mọi lý do để o ép Tevez. Lý do ấy họ có thể moi ra từ một sự vụ cách đây vài tháng. Ngày 8/11/2011, Tevez đã trở về Buenos Aires mà không xin phép. Man City sau đó nhiều lần yêu cầu tiền đạo này trở về đại bản doanh song vô ích trước sự cứng đầu của Tevez. Sự việc lắng xuống khi cả 2 cũng chẳng thiết tha gì nhau nữa. Chỉ đến khi TTCN mở cửa, thời điểm Man City đẩy mạnh nỗ lực tống khứ ‘quả bom nổ chậm’ Tevez đi thì tiền đạo này mới lại dính thêm những án phạt gần như rất vô duyên. Tất cả chỉ với mục đích, khiến Tevez ức chế mà ra đi.

Theo đó, tiền đạo này có thể bị phạt 1 triệu bảng theo hình thức cắt lương. Đồng nghĩa nếu ra đi sớm ngày nào, anh sẽ có thu nhập ngày đó. Bởi ít nhất 1 tháng trước mắt, Tevez sẽ không nhận được một xu từ Man City.

Không hiểu Tevez có cam lòng trước phận người thừa không? Nhưng xem ra Man City đúng là đang làm mọi cách giải quyết món hàng thải này, dù họ biết, có thể cách của mình chẳng lấy gì làm quân tử cho lắm.

Lam Ngọc (Theo The Sun/Giáo dục)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X