Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City phản ứng thế nào sau khi bị Cristiano Ronaldo từ chối?

Thứ Sáu 18/11/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh đã ở rất gần Man City, nhưng sự can thiệp của Sir Alex đã khiến anh quyết định trở lại MU.

Trong phải phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo khẳng định anh đã ở rất gần Man City vào năm 2021, cho đến khi Sir Alex Ferguson can thiệp. Anh nói: “Thực sự mà nói, điều đó suýt chút nữa đã diễn ra. Phía Man City sau đó nói rất nhiều về chuyện này. 2 tuần trước, Guardiola đã khẳng định rằng họ đã nỗ lực hết sức để có tôi”.

Ronaldo tiet lo Man City muon co minh o He 2021

Ronaldo tiết lộ Man City muốn có mình ở Hè 2021

“Nhưng anh biết đấy, với lịch sử của tôi ở MU thì cảm giác và trái tim đóng vai trò quan trọng hơn. Rồi Sir Alex Ferguson cũng gọi điện can thiệp. Ông ấy nói rằng tôi không thể tới Man City được. Tôi khá là ngạc nhiên vào thời điểm đó và con tim đã lên tiếng quá mạnh mẽ”.

Ronaldo sau đó ký hợp đồng với MU từ Juventus ở Hè 2021, anh nhận lương cao nhất giải đấu, khoảng 22 triệu bảng/mùa. Mùa giải đầu tiên ở Old Trafford cầu thủ sinh năm 1985 ghi 24 bàn, trong đó có 18 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay CR7 sa sút. 

Hiện, cầu thủ này mới chỉ ghi 3 bàn ở mùa giải mới. Anh đã sẵn sàng rời MU vào tháng 1 năm 2023 sau khi tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến hậu trường của CLB. CR7 cho rằng anh không được Ten Hag tôn trọng, ngoài ra BLĐ MU cũng muốn đẩy anh ra đi. Cầu thủ này cũng nói về Gary Neville, Wayne Rooney và các cầu thủ trẻ của MU.

Mới nhất, phía Man City bác bỏ tuyên bố của Cristiano Ronaldo về việc họ nỗ lực chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha trong hè 2021. Theo ESPN và Manchester Evening News, Man City cho rằng Ronaldo cung cấp thông tin sai sự thật với Morgan. 

Đội chủ sân Etihad khẳng định những lời nói của CR7 không phản ánh sự quan tâm của họ vào thời điểm đó. Man City mô tả mức độ lưu tâm của họ với Ronaldo chỉ dừng ở mức nhẹ nhàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X