Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có sao Hà Lan

Thứ Tư 21/11/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong tới Man City nếu đội chủ sân Etihad chấp nhận chi đủ 75 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Man City rất muốn có Frenkie de Jong


Mùa giải này, Kevin de Bruyne liên tục dính chấn thương. David Silva và Fernandinho vẫn đang chơi tốt, nhưng hai cầu thủ này lần lượt 32 và 33 tuổi, bởi vậy khả năng họ sa sút phong độ là hoàn toàn có thể xảy ra.
Frenkie de Jong tới Man City nếu hình ảnh

Frenkie De Jong là mục tiêu hàng đầu của Man City


HLV Pep Guardiola đang rất lo lắng với tuyến giữa của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Man City quan tâm Frenkie de Jong của Ajax.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 21 tuổi trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Hà Lan là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo hay trực tiếp ghi bàn. Pep mê mẩn khả năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về sân Etihad.


Ajax báo giá cho Man City vụ Frenkie de Jong


Frenkie de Jong tới Man City nếu đội chủ sân Etihad chấp nhận chi đủ 75 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.
Barca chi 80 trieu euro mua Frenkie de Jong

Man City phải chi 75 triệu bảng nếu muốn có Frenkie de Jong


Đội bóng Hà Lan ưu tiên giữ ngôi sao của mình, trong trường hợp phải bán De Jong họ muốn thu về một số tiền cực lớn. Nếu chấp nhận chi đủ số tiền mà Ajax yêu cầu, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City.

Khả năng Man xanh phá kỷ lục về De Jong có thể xảy ra, bởi Pep rất muốn có cầu thủ người Hà Lan. Không những vậy, Barca cũng quan tâm De Jong, nếu đội chủ sân Etihad không nhanh chóng hành động họ có thể mất tiền vệ 21 tuổi vào tay đội bóng của TBN.

Ngoài De Jong, Man City còn đang nhắm một vài tiền vệ trung tâm đẳng cấp khác, trong đó phải kể đến Ramsey của Arsenal hay Rabiot của PSG. Pep đang rất khát khao nâng cấp tuyến giữa vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X