Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City phải giữ Kompany bằng mọi giá"

Thứ Ba 07/05/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City cần phải gia hạn hợp đồng với Kompany, đó là nhận định của người cũ Shaun Goater. Ông này khẳng định cầu thủ người Bỉ vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của đội chủ sân Etihad.

Man City nên giữ chân Kompany


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ được “Bầy cáo” tạo ra. Những Aguero hay Sterling đều không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
Man City cần phải gia hạn hợp đồng với Kompany hình ảnh

Man City nên gia hạn hợp đồng với Kompany 


Man City phải cần tới bàn thắng của trung vệ Kompany ở những phút cuối trận mới có được chiến thắng với tỷ số 1-0. 3 điểm có được giúp Man xanh đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, ở vòng đấu cuối họ chỉ cần đánh bại Brighton là chắc chắn bảo vệ thành công chức vô địch.

Trung vệ Kompany không ra sân quá nhiều ở mùa giải này, nhưng ở trận đấu có tính chất quyết định đến ngôi vô địch anh đã tỏa sáng. Pep khen ngợi Kompany, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Bỉ vào lối chơi của Man City.

Hợp đồng của Kompany với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đội chủ sân Etihad vẫn chưa có kế hoạch gia hạn với người đội trưởng của mình. Man City cần phải gia hạn hợp đồng với Kompany, đó là nhận định của người cũ Shaun Goater. Ông này khẳng định cầu thủ người Bỉ vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của đội chủ sân Etihad.

“Cậu ấy là một trong những người đội trưởng tuyệt vời, cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn không chỉ trong mà còn bên ngoài sân cỏ. Khi Kompany lên tiếng, Man City luôn thi đấu với quyết tâm và khát khao lớn nhất. Đối với tôi, cậu ấy là đội trưởng tốt nhất mà câu lạc bộ từng sở hữu”.

“Kompany vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong một vài mùa giải nữa, tôi nghĩ rằng Man City lên giữ cậu ấy ở lại. Tôi sẽ rất bất ngờ nếu họ không gia hạn với Kompany, bởi cậu ấy vẫn còn hữu dụng với đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X