Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City cần phải có Messi nếu muốn lật đổ Liverpool"

Thứ Hai 07/09/2020 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Man City cần phải chiêu mộ Lionel Messi thì mới có thể bắt kịp Liverpool ở mùa giải 2020/21 sắp tới.
Đã có lúc tưởng như Messi ở rất gần Man City hè này. Cầu thủ người Argentina đã bày tỏ mong muốn rời Camp Nou. Nhưng gần đây anh đã đổi ý và khẳng định sẽ ở lại Barca mùa 2020/21.

Ở kỳ chuyển nhượng này, Man City cũng đã chiêu mộ được một vài tân binh. Trong khi đó, Liverpool lại khá im ắng khi mới có duy nhất 1 bản hợp đồng mới là Tsimikas. Nhưng cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Liverpool vẫn là đội có lợi thế hơn trong cuộc đua vô địch mùa này, trừ khi Man City có Messi trong đội hình.

Man City cần phải có Messi nếu muốn lật đổ Liverpool hình ảnh

Man City cần có Messi nếu muốn lật đổ Liverpool


“Tôi nghĩ Jurgen Klopp hoặc Pep Guardiola sẽ là những nhà vô địch một lần nữa vào tháng Năm. Nhưng tôi tin rằng bước ngoặt mới nhất của vụ việc Messi chuyển đến Man City đã đưa lợi thế trở lại với sân Anfield.

Mọi chỉ dấu đều cho thấy Liverpool vẫn vượt trội. Đội bóng vận hành rất trơn tru, các cầu thủ hiểu nhiệm vụ của mình, từ hậu vệ cánh cho tới tiền đạo. Đội bóng này giống như một chiếc xe vượt qua bài kiểm tra đăng kiểm trước khi tiến vào garage vậy.

Một vài người sẽ đặt dấu hỏi về việc họ thiếu hoạt động chuyển nhượng. Nhưng tôi tin Klopp đồng tình với quan điểm: công thức nào đang thành công thì đừng phá bỏ nó.

Sự kiên cường của bộ ba Salah, Mane và Firmino là rất ấn tượng. Họ xứng đáng được khen ngợi, và cả đội ngũ khoa học thể thao của Liverpool nữa.

Liverpool thiếu phương án dự phòng ư? Bây giờ họ có Origi, Minamino, Shaqiri, Chamberlain và Brewster. Klopp có vẻ hài lòng với những lựa chọn này và ông ấy đúng trong hầu hết mọi thứ.

Một sự thay đổi lớn được đề cập là Thiago Alcantara đến từ Bayern nếu như Wijnaldum chuyển đến Barca. Nhưng điều đó không làm cho Liverpool yếu đi nên tôi không lo lắm.

Nếu Man City muốn ngăn chặn Liverpool, họ cần chiêu mộ Messi. Lúc này điều đó rất khó xảy ra sau lời tuyên bố của Messi tuần trước. Barca cũng sẽ tạo ra cơn địa chấn nếu để Messi ra đi với giá rẻ.

Messi có thể trở thành một cầu thủ thay đổi trận đấu ở Man City bởi vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mà lịch sử bóng đá từng sản sinh. Man City đã thua 9 trận mùa trước. Họ áp đảo nhưng không thể tận dụng cơ hội.

Điều đó sẽ không xảy ra trong một đội hình có Messi. Cậu ấy sẽ không bao giờ đói bóng trong đội hình Man City và sẽ tìm ra cách chọc thủng lưới đối phương.

Thật buồn cho các fan của Premier League. Chúng ta sẽ phải chờ đợi để được thấy Messi đến đây. Nhưng fan của Liverpool sẽ vui mừng. Tôi tin đội bóng này đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, kể cả khi nhà cái đánh giá khác”.

NÓNG: 2 cầu thủ Man City dương tính với COVID-19
Hai cầu thủ Laporte và Mahrez của Man City mới đây đã dương tính với COVID-19
Bom tấn Man City phát biểu bất ngờ trước mùa giải mới
Mặc dù chỉ vừa mới cập bến Man City, song trung vệ Nathan Ake tuyên bố anh đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Etihaz.
Huyền thoại Liverpool thất vọng vì Messi không đến Premier League
Jamie Carragher tiết lộ rằng anh hy vọng Lionel Messi gia nhập… Man City mặc dù CLB cũ Liverpool sẽ bị ảnh hưởng đến chức vô địch Premier League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X