Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phải chi số tiền kỷ lục nếu muốn có Ben Chilwell

Thứ Tư 06/03/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell cập bến Man City nếu đội chủ sân Etihad chịu chi ra 75 triệu bảng, đó là thông tin được The Telegraph đăng tải.

Man City phải chi 75 triệu bảng nếu muốn có Ben Chilwell


Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh cần 3 đến 4 tân binh ở phiên chợ Hè 2019: “Có 3 đến 4 vị trí mà chúng tôi cần bổ sung ở Hè 2019, Man City cần thêm những tân binh chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới”.
 
Ben Chilwell cập bến Man City ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Ben Chilwell là mục tiêu của Man City


“Chúng tôi chưa hướng đến mục tiêu nào cụ thể. Tuy nhiên, tôi có thể xác nhận rằng mình cần thêm một hậu vệ trái, đây là vị trí mà Man City buộc phải bổ sung. Việc Mendy thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến tôi phải nâng cấp ở vị trí này”.

Theo báo chí Anh, Man City quan tâm Ben Chilwell, người đang là trụ cột trong đội hình của Leicester. Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi là hậu vệ trái số 1 của “Bầy cáo”, anh sở hữu tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Lối chơi của Chilwell phù hợp với hệ thống chiến thuật được Pep vận hành ở Etihad. 

Vào tháng 1 vừa qua, Man City quan tâm Ben Chilwell. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 50 triệu bảng, song không thể thuyết phục thành công Leicester nhả ngôi sao của mình. Mặc dù thất bại ở phiên chợ Đông 2019, song Man City vẫn chưa bỏ cuộc, họ sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ này vào Hè 2019.
 
Man City phai chi 75 trieu bang neu muon co Ben Chilwell

Man City phải chi 75 triệu bảng nếu muốn có Ben Chilwell


Ben Chilwell cập bến Man City nếu đội chủ sân Etihad chịu chi ra 75 triệu bảng, đó là thông tin được The Telegraph đăng tải. Leicester quyết không nhả ngôi sao của mình với giá rẻ, họ chỉ bán hậu vệ sinh năm 1996 với giá 75 triệu bảng.

Nếu nửa xanh thành Manchester chi đủ số tiền này, Ben Chilwell sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man Xanh, cầu thủ 22 tuổi cũng cùng với Van Dijk trở thành những hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X