Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phải chi 320 triệu euro để có Erling Haaland

Thứ Sáu 29/09/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo OK Diario, để có được chữ ký của Erling Haaland ở Hè 2024, Real Madrid sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 320 triệu euro.

Erling Haaland đang là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 đang tỏa sáng rực rỡ ở Man City. Mùa trước anh giành Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh và Champions League, mùa giải năm nay tiền đạo này tiếp tục chơi bùng nổ.

Trong hợp đồng đã ký với Man City, Haaland được cho là cài vào điều khoản được gia nhập Real Madrid ở Hè 2024 với khoản phí từ 170 đến 200 triệu euro. Hiện Los Blancos đã chia tay Karim Benzema, họ đang cần một trung phong hàng đầu.

Real Madrid co the phai chi so tien lon mua Erling Haaland

Real Madrid có thể phải chi số tiền lớn mua Erling Haaland

Khả năng đội bóng của TBN chiêu mộ Haaland ở Hè 2024 là hoàn toàn có thể. Theo nguồn trên, Haaland sẽ yêu cầu khoản tiền lót tay để gia nhập Real Madrid là 120 triệu euro. Tổng cộng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tốn 320 triệu euro nếu muốn có cầu thủ 23 tuổi. 

Ngoài ra, còn là khoản lương khủng cho Haaland mỗi năm, được cho có thể lên tới 70 triệu euro. Bất chấp những tin đồn về tương lai của mình, cầu thủ người Na Uy vẫn đang tập trung hoàn toàn vào thi đấu. Sau khi giành cú ăn 3 mùa trước, anh đang hướng đến những danh hiệu tiếp theo cùng Man City.

Mùa giải năm nay, Man xanh đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ là đội duy nhất toàn thắng sau 6 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Pep Guardiola để thua 0-1 trước Newcastle ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, qua đó mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X