Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phá thêm kỷ lục sau trận thắng Arsenal

Thứ Hai 06/11/2017 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ phá sâu kỷ lục về số trận thắng liên tiếp, Manchester City tiếp tục đạt đến cột mốc khác sau khi đánh bại Arsenal.

 
Tiếp đón Arsenal trên sân nhà, Man City tiếp tục phô diễn sức mạnh bằng cách đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Kevin De Bruyne mở tỉ số bằng tình huống tỏa sáng cá nhân với cú dứt điểm quyết đoán, Aguero nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền và Gabriel Jesus ghi bàn thứ ba. "Pháo thủ" chỉ có được một bàn danh dự nhờ công của Alexandre Lacazette.
 
Ban thang cua
Pha lập công của Kevin De Bruyne giúp Man City cân bằng kỷ lục về cột mốc 50 bàn.

Chiến thắng này mang rất nhiều ý nghĩa với Man City. Ngoài việc giành trọn 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, Man City nâng chuỗi chiến thắng liên tiếp lên thành con số 15, phá sâu kỷ lục cũ của câu lạc bộ. Đồng thời, họ cũng sớm loại Arsenal khỏi cuộc đua vô địch khi hơn đối thủ đến 12 điểm chỉ sau 11 vòng đấu.
 
Pha lập công của De Bruyne cũng là bàn thắng thứ 50 của Man City trên mọi đấu trường mùa này, xác lập kỷ lục mới. Kể từ đầu kỷ nguyên Premier League đến nay, đây là lần thứ hai có một đội bóng đạt đến cột mốc 50 bàn chỉ sau 17 trận đầu tiên của mùa giải. Lần đầu tiên là Man City mùa 2011-12, giờ là The Citizens dưới quyền Pep Guardiola.
 
Man City cũng đạt đến một kỷ lục khác. Với 52 bàn tính đến thời điểm này, Man City đang là đội bóng ghi nhiều bàn nhất sau 17 trận đầu tiên của mùa giải trong những đội bóng từng chơi tại Premier League. 

Thong so tran dau Man City vs Arsenal
Thông số trận đấu Man City vs Arsenal

Tổng hợp Man City 3-1 Arsenal:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X