Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử bóng đá Anh

Thứ Năm 11/02/2021 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man City vừa chính thức ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Anh sau chiến thắng 3-1 trước đối thủ Swansea tại vòng 5 FA Cup.

Với sức mạnh vượt trội, CLB Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn để tạo nên chiến thắng trước đối thủ Swansea tại vòng 5 FA Cup.

3 pha lập công của 'The Citizens' ở trận này được ghi do công của Kyle Walker, Raheem Sterling và Gabriel Jesus ở những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2. Đội chủ nhà chỉ có bàn thắng danh dự của Morgan Whittaker ở phút 77.

Man City phá kỷ lục về số trận thắng liên tiếp hình ảnh
Man City vừa phá kỷ lục về số trận thắng liên tiếp tại Anh

Với thắng lợi này, Man xanh cũng vừa thiết lập một kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử bóng đá Anh khi trở thành CLB đầu tiên có chuỗi 15 trận thắng liên tiếp.

Dù không có khởi đầu tốt ở đầu mùa nhưng Man City càng thi đấu càng cho thấy sự hiệu quả gắn kết.

Trận hòa đáng thất vọng 1-1 trên sân nhà trước West Brom vào ngày 15/12 cũng là lần cuối NHM thấy đoàn quân của Pep Guardiola mất điểm.

Kể từ thất bại đó, Man City đã chiến thắng 15 trận liên tiếp, 10 trong số đó ở Premier League. Kết quả này giúp đội chủ sân Etihad vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ hiện có lợi thế 5 điểm trước đối thủ Man United mà còn đang chơi ít hơn một trận.

Với thắng lợi vừa rồi, Pep cũng vừa chạm cột mốc giành 200 chiến thắng cho Man xanh trên cương vị HLV trưởng đội bóng này.

Tổng hợp: Swansea 1-3 Man City (Vòng 5 FA Cup 2020/21)

video
Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?Pep Guardiola nói gì về kỷ lục 15 trận thắng liên tiếp của Man City?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X