Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ người thay thế Fernandinho

Thứ Ba 23/04/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng 60 triệu bảng của đội bóng để chiêu mộ tiền vệ Rodri bên phía Atletico Madrid.
Man City đã lập kỷ lục chuyển nhượng mới khi chiêu mộ Riyad Mahrez từ Leicester với giá 60 triệu bảng hè năm ngoái. Và theo tờ Telegraph, đội bóng thành Manchester giờ sẵn sàng chi ra một khoản tiền nhiều hơn thế để có được sự phục vụ của Rodri của Atletico Madrid.

Fernandinho sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 5 tới. Dù anh vẫn đang là tiền vệ phòng ngự chủ chốt của Man xanh nhưng HLV Pep Guardiola xác định thay thế anh là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tiền vệ Rodri hình ảnh

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Rodri


Tuy nhiên, Atletico Madrid chắc chắn sẽ không để Rodri ra đi với giá ít hơn so với mức phí phá vỡ hợp đồng 70 triệu euro (60.6 triệu bảng). Cầu thủ 22 tuổi này đã được theo dõi sát sao bởi các tuyển trạch viên cũng như giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City.

Trước đó, HLV Pep Guardiola đã chứng kiến mục tiêu thay thế Fernandinho là Frenkie de Jong đồng ý chuyển đến Barca. Và kết quả là họ buộc phải đưa Rodri lên làm ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu.

Một yếu tố khác bắt buộc Man City phải tăng cường tuyến tiền vệ là Ilkay Gundogan sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tiếp theo. Và cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Rodri đã được so sánh với Sergio Busquets. Anh sinh ra tại Madrid và bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở Villarreal trước khi chuyển đến Atletico với giá 25 triệu euro năm 2018.

Rodri được rất nhiều HLV ngưỡng mộ, trong đó có thuyền trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha là Luis Enrique. Ông từng có những lời ca ngợi cho Rodri.

“Rodri là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và có tâm lý vững vàng. Cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp của Busquets và có thể còn vượt qua nó. Ai biết được giới hạn của cậu ấy là ở đâu?”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X