Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Man City cướp mục tiêu của Barca

Thứ Ba 30/10/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong với mức phí có thể lên đến 70 triệu bảng.
De Jong đang là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu sau khi có màn ra mắt Ajax từ năm 18 tuổi. Barca đã theo dõi tiền vệ này khá sát trong thời gian gần đây và huyền thoại Xavi thậm chí còn khuyên De Jong chuyển đến Camp Nou.

Ajax cũng không có ý định giữ De Jong. Nhưng đội bóng Hà Lan sẽ không để cầu thủ này rời đi vào tháng Một. Mong muốn của Ajax là giữ chân De Jong ít nhất là tới khi mùa giải này kết thúc.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tiền vệ De Jong hình ảnh

Man City sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng để chiêu mộ De Jong


Tuy nhiên, tờ Metro đưa tin rằng Man City đã bắt đầu thúc đẩy việc đàm phán với giám đốc Marc Overmars của Ajax. Đội bóng thành Manchester hy vọng đạt được thỏa thuận sớm để có được De Jong vào mùa hè năm sau.

Ajax định giá De Jong khoảng 70 triệu bảng. Và Man City sẵn lòng để Ajax mượn lại De Jong nếu như hai bên đạt được thỏa thuận vào tháng Một.

Man City đã thất bại khi theo đuổi Jorginho ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Và bởi vậy, họ vẫn còn dư tiền để đưa về một tân binh chất lượng vào mùa đông tới.

70 triệu bảng quả thật là con số hơi đắt với một cái tên còn thiếu kinh nghiệm chinh chiến như De Jong. Nhưng Pep Guardiola cho rằng ngôi sao người Hà Lan hoàn toàn có thể trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở châu Âu chỉ trong vòng 2 đến 3 năm tới.

Một mức phí lên đến 70 triệu bảng sẽ biến De Jong thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man City, vượt qua con số 60 triệu bảng của Mahrez. Ở mùa đông năm ngoái, Man xanh cũng từng chi ra đến 57 triệu bảng để chiêu mộ Aymeric Laporte từ Bilbao khi cảm thấy thương vụ này là cần thiết.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X