Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City - Norwich: Nào mình cùng xả stress

Thứ Bảy 03/12/2011 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau trận hòa "nhục nhã" trên sân của Liverpool cuối tuần trước, đêm nay thầy trò Mancini được trở về sân nhà Etihad và chỉ phải tiếp đón một đối thủ dễ thở hơn nhiều, Norwich City mới lên hạng. Vì thế, trận cầu đêm nay chắc chắn sẽ là màn xả stress cực kỳ "phũ phàng" của Man City trước khi bước vào loạt trận sinh tử tại Champion League.

Thực tế thì Norwich cũng không phải là một đối thủ có thể dễ dàng bị khinh thường. Trong 3 tân binh chân ướt chân ráo bước lên Premier League mùa này, Norwich là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất khi xếp vị trí thứ 10 trên BXH, nhưng chừng đó chưa đủ để Norwich có thể làm nên một điều khác biệt như Liverpool, chứ đừng nói đến chuyện chú lùn quật ngã gã khổng lồ như trường hợp của Getafe và Barca ở nước Tây Ban Nha xa xôi.

Kul Aguero sẽ cùng các đồng đội xả stress đêm nay

Nói như vậy, bởi lẽ với một lực lượng hùng hậu như Liverpool và còn được thi đấu hơn người nhưng cũng chỉ cầm hòa được Man City thì làm sao một đội bóng mới lên hạng, với hàng công không mấy sắc bén cùng hàng tiền vệ kém cỏi (kiểm soát bóng 26%) thì làm sao NHM có thể kỳ vọng thầy trò Paul Lambert sẽ làm nên sự khác biệt đêm nay khi hàng thủ của Man City cũng được đánh giá chẳng thua kém gì hàng công, khi để lọt lưới ít nhất Premier League đến giai đoạn này (12 bàn).

Hơn thế nữa, Norwich chỉ đáng sợ khi được thi đấu trên sân nhà Carrow Road mà thôi. Thực tế thì vị trí thứ 10 trên BXH của Norwich được củng cố bởi chuỗi phong độ ấn tượng trên sân nhà là chính. Trong quá khứ, Man City cũng từng một lần ngã ngựa tại Carrow Road hồi năm 2001 với tỷ số 2 - 0. Nhưng Man City bây giờ đã khác, và trận đấu đêm nay lại diễn ra trên sân khách Etihad. Từ đầu mùa giải, Norwich mới chỉ thắng có một trận duy nhất trên sân Bolton đang khủng hoảng trầm trọng mà thôi, vì thế trận cầu đêm nay, đừng đặt "nhiệm vụ giải cứu Premier League" lên đôi vai của Chim hoàng yến đêm nay.

Giữa tuần tới, thầy trò Mancini sẽ phải tiếp đón các cầu thủ Bayern Munich trên sân nhà Etihad trong trận đấu lượt trận thứ 6 khuôn khổ Champion League. Theo lý thuyết thì chiến lược gia người Ý cần cho những cầu thủ chủ chốt nghỉ dưỡng sức để có được thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, nhìn xa hơn một chút, 2 vòng đấu tới Man City sẽ liên tiếp phải chạm trán Chelsea và Arsenal, nên trận đấu đêm nay mang tính chất buộc phải thắng để phòng ngừa rủi ro có thể ấp đên trong tháng 12 này. Vì thế, không bất ngờ khi Mancini sẽ tung toàn bộ hảo thủ vào sân để giải quyết nhanh gọn trận đấu trong 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên.

Dự đoán: Man City 3 - 0 Norwich

Đội hình dự kiến

Man City: Hart, Richards, Kompany, Lescott, Clichy, Milner, Yaya Toure, Barry, Silva, Balotelli, Aguero

Norwich: Ruddy, Naughton, Martin, Barnett, Tierney, Bennett, Fox, Johnson, Pilkington, Hoolalan, Morison

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X