Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chẳng đời nào chịu bán Raheem Sterling cho MU

Thứ Tư 03/06/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng MU đang dành sự quan tâm tới tiền đạo Raheem Sterling của Man City nhưng kể cả thông tin này là sự thật thì khả năng thành công gần như bằng không.

Man City quyết tâm giữ chân Raheem Sterling


Man City đã bị UEFA cấm tham dự các cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới đây do vi phạm nghiêm trọng luật Công bằng tài chính (FFP). Hiện tại đội chủ sân Etihad đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) và đang chờ đợi phán quyết cuối cùng.
 
Khả năng tiền đạo Raheem Sterling tới MU cao đến đâu hình ảnh

MU được đồn đoán đưa Sterling vào tầm ngắm


Nếu không thể kháng án thành công, Man City hoàn toàn phải đối diện với nguy cơ chia tay một số trụ cột quan trọng hàng đầu như tiền đạo Raheem Sterling bởi những cầu thủ này không dễ chấp nhận việc không được chơi bóng ở cúp châu Âu.

Sterling gia nhập Man City vào Hè 2015 từ Liverpool dưới tư cách cầu thủ người Anh đắt giá nhất mọi thời địa vào thời điểm đó (nhưng hiện tại kỷ lục đang thuộc về Harry Maguire sau thương vụ từ Leicester sang MU). Ngôi sao sinh năm 1994 ngày càng hoàn thiện và được đánh giá là một trong những tiền đạo cánh hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cách đây không lâu, tờ Independent phát đi thông tin cho rằng MU sẽ tiến hành kế hoạch đưa Sterling về Old Trafford trong trường hợp nhận được tín hiệu.

Song có lẽ thông tin này hoặc vô căn cứ hoặc nếu có thật thì cơ hội thành công gần như bằng không. Man City quá hiểu giá trị của Sterling nên sẽ nỗ lực giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2023 đồng nghĩa Man xanh còn dư thời gian để thuyết phục Sterling nếu cầu thủ này thật sự muốn ra đi.

Đặt giả thuyết Sterling làm mọi cách để được rời đi, Man City chắc chắn sẽ tìm cách bán cầu thủ 25 tuổi cho những đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh chứ chẳng đời nào The Citizens để Sterling cập bến một đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh, chưa kể lại là gã hàng xóm đáng ghét Man Utd.

Thừa nước đục thả câu, MU định cuỗm luôn Sterling
Nhận dịp Man City đối mặt với lệnh cấm tham dự cúp châu Âu, công tác chuyển nhượng MU đã đóng vai anh hàng xóm tốt bụng.
Sterling ra điều kiện để trở lại sân cỏ
Trong một tuyên bố mới đây, Raheem Sterling của Man City đã chỉ ra những khó khăn trong việc xỏ giày trở lại sân cỏ.
Làm gì có chuyện Gabriel Jesus chia tay Man City
Tiền đạo Gabriel Jesus được cho đang là mục tiêu số 1 của Juventus trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nhưng đồng đội tại Man City Raheem Sterling cho rằng cầu thủ...
Sốc: Sao Man City tiết lộ có người thân qua đời vì Covid-19
Tiền đạo của Manchester City Raheem Sterling tiết lộ người nhà của anh đã qua đời vì Covid-19 và anh vẫn còn lo ngại về kế hoạch trở lại của Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X