Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City “nói không” với thị trường chuyển nhượng

Thứ Hai 30/12/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nguồn tin từ nội bộ Man City cho hay, HLV Manuel Pellegrini cảm thấy rất hài lòng với đội hình hiện có của The Citizens. Do đó, ông sẽ không vung tiền mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Từ khi các ông chủ người Qatar mua lại Man City hồi năm 2008, đội bóng vùng Eastland luôn nổi tiếng là đội bóng “chịu chơi” và mua sắm mạnh tay nhất trong các kỳ chuyển nhượng. Như thường lệ, ông chủ Sheikh Mansour sẵn sàng cấp tiền để Pellegrini tăng cường lực lượng trong “phiên chợ đông” tới nhằm giúp Man City cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, trong cuộc gặp mới đây với Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak, chiến lược gia người Chile đã gây bất ngờ khi lên tiếng khẳng định, ông cảm thấy hài lòng với đội hình hiện có của Man City. Vì vậy, The Citizens sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong tháng 1.2014.

Một nguồn tin từ nội bộ Man City chia sẻ trên tờ Mirror (Anh): “Chắc chắn, Man City sẽ không đón thêm tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, trừ khi có một cầu thủ trụ cột nào dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Ở thời điểm này, Pellegrini cảm thấy rất hài lòng với lực lượng hiện có của đội bóng”.

Động thái này của Pellegrini đã dập tắt mọi lời đồn đại về việc ông đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ trẻ Eliaquim Mangala của Porto để đá cặp với thủ quân Vincent Kompany. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi tân binh Martin Demichelis đang hòa nhập tốt với lối chơi của Man xanh. Trong khi đó, tài năng trẻ Matija Nastasic đã trở lại thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương.

Ngoài ra, Pellegrini cũng đã gián tiếp phủ nhận thông tin cho rằng Man City đang “trải thảm đỏ” chào đón thủ thành Iker Casillas của Real Madrid với hy vọng đưa thánh Iker về sân Etihad nhằm thay thế Joe Hart.
 
Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X