Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City níu kéo De Jong

Chủ Nhật 10/06/2012 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với The Citizens vào cuối mùa giải tới và việc kí kết vào một đề nghị mới vẫn đang gặp bế tắc về vấn đề lương bổng. Theo một số thông tin, De Jong đang được rất nhiều CLB tại Premier League quan tâm, đặc biệt là Arsenal và anh sẽ có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo ManCity để giải quyết vấn đề hợp đồng ngay sau khi Euro 2012 kết thúc.

De jong
De Jong sẽ tiếp tục ở lại Etihad ?

Nigel De Jong đã gia nhập Manchester City từ CLB Hamburg vào tháng 1 năm 2009, anh đã trở thành tiền vệ trụ không thể thiếu tại sân Etihad cho đến khi HLV Roberto Mancini thực hiện "chiến dịch" cải tổ lại đội bóng này với việc mang về dàn cầu thủ chất lượng. Mặc dù đã phải ngồi dự bị trong phần lớn mùa giải năm ngoái với chỉ 10 lần được ra sân tại Premier League thế nhưng tiền vệ này đã gây ấn tượng mạnh cho vị HLV người Ý về sự nhiệt tình cũng như phong độ thi đấu chuyên nghiệp trong mỗi lần được trao cơ hội ra sân. Chính Mancini cũng đã phát biểu rằng ông sẽ nói chuyện trực tiếp với tiền vệ người Hà Lan ngay sau khi Euro 2012 kết thúc và cố găng thuyết phục anh ở lại với sân Etihad mùa giải tới. Thực tế, The Citizens sẽ phải cắt giảm nhân sự theo luật lệ của UEFA đưa ra và với tuyến giữa quá "thừa thãi" như hiện nay sẽ rất khó để De Jong tranh được một vị trí chính thức trong đội hình ra sân.

Ban lãnh đạo của ManCity đã từng đề nghị tiền vệ 27 tuổi kí vào bản hợp đồng mới cách đây 1 năm tuy nhiên quá trình đàm phán đã gặp bế tắc trong các điều khoản về lương bổng. Bên phía nhà đương kim vô địch Premier League đã đưa ra mức lương 95.000 bảng/tuần cho tiền vệ này, thế nhưng De Jong lại muốn 120.000 bảng/tuần như những gì mà người đồng đội Gareth Barry đang được hưởng tại sân Etihad. Chính vì lý do đó, "nửa xanh thành Manchester" sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của các đội bóng đang rất thèm muốn có được De Jong trong đội hình nếu như Arsenal, Inter Milan và QPR "đặt" đủ 10 triệu bảng cho tiền vệ này. Được biết, Inter Milan và Arsenal là 2 đội bóng đã để ý tới ngôi sao này khá lâu và sẵn sàng "phá két" có được chữ kí của chân sút này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X