Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhảy vào tranh tài năng trẻ của West Ham với M.U

Thứ Tư 20/07/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Sky Sports, Man City đã chính thức tiếp cận tài năng trẻ Reece Oxford của West Ham và sẵn sàng cạnh tranh với đội bóng cùng thành phố là Man United để sở hữu cầu thủ mới 17 tuổi.

Sao tre Reece Oxford hinh anh
Reece Oxford gây ấn tượng mạnh khi bắt chết Ozil ở mùa giải năm ngoái

Tài năng trẻ Reece Oxford đã bắt đầu được giới mộ điệu chú ý đến sau khi anh có màn trình diễn hoàn hảo trước Arsenal hồi đầu mùa giải năm ngoái. Trong vai trò một tiền vệ phòng ngự, cầu thủ trẻ 16 tuổi đã bắt chết Mesut Ozil và khiến cho tất cả mọi đường lên bóng của Pháo thủ đều bị chặn đứng. Ở trận derby London đáng nhớ đó, Oxford còn ghi tên mình vào sử sách Premier League với tư cách cầu thủ trẻ nhất tham dự một trận đấu của giải.

Trước đó, Oxford cũng đã được HLV Slaven Bilic sử dụng trong một trận đấu ở vòng loại Europa League. Với những tín hiệu khả quan thể hiện được trong thời gian đầu bước chân lên đội một, Reece Oxford đã được ưu ái sử dụng trong 11 trận đấu sau đó của “Búa tạ”. Lần ra sân gần nhất của cầu thủ trẻ này đến vào ngày 30/4, trong một trận đấu mà The Hammers đã vùi dập West Brom tới ba bàn không gỡ ngay tại sân The Hawthorns.
Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành thay thế Joe Hart
(Bongda24h) - Manchester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành của tuyển Olympic Argentina để thay thế cho Joe Hart trong khung gỗ.

Được biết, đội bóng thành London đã lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với Oxford để tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng lớn khác. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Anh đã từ chối ký kết với West Ham để chờ đợi cơ hội chuyển tới một đội bóng lớn thực sự. Hiện tại, hợp đồng của Oxford còn thời hạn tới năm 2018 và đội chủ sân Olympic đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho sao trẻ tài năng của mình.

Manchester City là cái tên mới nhất chính thức tiếp cận West Ham để bàn bạc về tương lai của Oxford. Trước đó, đội bóng hàng xóm của The Citizens là Man United cũng được cho là đang quan tâm tới sao trẻ 17 tuổi. Dự kiến, West Ham đã sẵn sàng để Oxford ra đi nếu nhận đủ 15 triệu bảng. Do vậy, cơ hội giành chiến thắng trong thương vụ này sẽ tùy thuộc vào khả năng thuyết phục của hai đội bóng thành Manchester.

Xuân Phong
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X