Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký Mitoma

Thứ Sáu 17/03/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Liverpool và Arsenal, đến lượt Man City quan đến tiền đạo người Nhật Bản Kaoru Mitoma.

Man City nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký Mitoma

Danh thủ người Nhật Bản đang là ngôi sao vụt sáng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Mitoma đang có 9 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Brighton ngay trong mùa giải đầu tiên cập bến đội bóng thành phố biển.

Cách đây ít lâu, Brighton cũng đã bước vào cuộc thương thảo để trao cho Mitoma một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh.

Cuộc đàm phán ban đầu giữa CLB và người đại diện của tuyển thủ Nhật Bản đang được tiến hành và kết quả bước đầu khá tốt. Đôi bên đồng thuận với các điều khoản đưa ra vì Mitoma được cho là đang rất hạnh phúc ở Brighton.

Tuy nhiên, rất nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh đang để ý rất sát sao đến Mitoma, trong đó có Man City.

Mùa hè năm 2022, Pep Guardiola đã có một sự thay đổi ở tuyến đầu khi ông quyết định bán Raheem Sterling và Gabriel Jesus, những cầu thủ mà ông thường xuyên xếp ở vị trí tấn công nhanh ở cánh.

Mitoma

Mitoma đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn

Sự xuất hiện của tân binh Erling Haaland đã khiến Man City gặp một số vấn đề trong việc điều chỉnh, điều đó đã ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của họ trên BXH Ngoại hạng Anh khi họ kém đội dẫn đầu 5 điểm.

Riyad Mahrez, Phil Foden và Jack Grealish đã được sử dụng như những cầu thủ chạy cánh để phát huy hết tác dụng nhưng không ai trong số họ có tốc độ thực sự vượt bậc. Điều này buộc Man City phải tìm kiếm những tân binh sở hữu tốc độ trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Và siêu sao của Brighton, Kaoru Mitoma đang nổi lên là ứng viên hàng đầu trong danh sách mà đội chủ sân đang hướng đến. Tiền đạo người Nhật Bản chơi tốt ở hai cánh, tấn công đa năng. Anh có kỹ thuật cá nhân tốt, sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời.

Nếu muốn có được sự phục vụ của Mitoma, Man City sẽ phải cạnh tranh gắt gao với những ông lớn khác như Liverpool, Arsenal thậm chí là đội bóng chủ quản để có được chữ ký của cầu thủ này.

Ngoài ra những đội bóng khác ở châu Âu cũng dành sự quan tâm lớn đến việc chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản là Real Madrid và Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X