Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ chiêu mộ Declan Rice của Arsenal bất ngờ có biến

Thứ Năm 22/06/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Arsenal đang đứng trước nguy cơ 'mua hụt' Declan Rice khi đối thủ Man City cũng đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ này.

Theo tiết lộ mới đây từ ký giả David Ornstein, đội chủ sân Etihad cũng có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mateo Kovacic từ Chelsea, thông qua một thương vụ có giá trị khoảng 30 triệu bảng, Man City của Pep được cho đã khởi động thương vụ chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. 

Thương vụ chiêu mộ Declan Rice của Arsenal bất ngờ có biến 1
Man City nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Declan Rice.

Mặc dù 'xuất phát' sau Arsenal nhưng với những lợi thế riêng của mình, cả về tài chính lẫn thực lực đội bóng, Man City được đánh giá đủ sức hấp dẫn với Rice.

Song để hoàn tất thương vụ này, Man City sẽ cần phải thuyết phục cả Rice, bởi ngôi sao người Anh được cho là đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Pháo thủ. 

Ngoài ra họ cũng phải đáp ứng được yêu cầu chuyển nhượng của West Ham khi mà đội bóng thành London vẫn mong muốn nhận về số tiền 100 triệu bảng cho Declan Rice. 

Tuy nhiên Man City không sẵn sàng chồng đủ tiền lên bàn đám phán ở thương vụ này mà thay vào đó đội chủ sân Etihad đã đề xuất số tiền nhất định cộng thêm tiền vệ Kalvin Phillips để sở hữu Rice. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X